Việc làm Chăm Sóc Khách Hàng/ Sales Admin- Tiếng Anh Khá - - Lautan Luas Việt Nam

Chăm Sóc Khách Hàng/ Sales Admin- Tiếng Anh Khá -

  • salary Mức lương: 10 - 18 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 16/09/2025
  • place Địa điểm: Bình Phước
Công Ty TNHH Lautan Luas Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
16/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Bình Phước
Tầng 10, Tòa nhà Gia Định, 566 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước
1. Tầng 10, Tòa nhà Gia Định, 566 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Chức năng chính: Phối hợp với Nhân viên Kinh doanh/ Giám sát Kinh doanh để đảm bảo tất cả các hoạt động hỗ trợ bán hàng được hoàn thành.

Nhiệm vụ:

1. Theo dõi đơn hàng từ khi nhận thông tin từ bộ phận Bán hàng, bao gồm lên đơn hàng và giám sát đến khi hàng giao tới khách hàng.

2. Làm PO mua hàng, kiểm tra và theo dõi chứng từ liên quan đến đơn hàng như hợp đồng, hóa đơn, packing list, vận đơn, bảo hiểm, C/O... đảm bảo hàng hóa được nhận về kho, bao gồm cả hàng nhập khẩu và hàng nội địa

3. Trao đổi qua email/điện thoại với các nhà cung cấp nước ngoài về tiến độ sản xuất, giao hàng, chứng từ, và các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng xuất nhập khẩu. Theo dõi, lưu trữ tất cả các chứng từ, hóa đơn liên quan đến đơn hàng.

4. Theo dõi và giám sát yêu cầu gửi mẫu sản phẩm cho khách hàng.

5. Hoàn thành các công việc hành chính hỗ trợ cho bộ phận bán hàng.

6. Hỗ trợ phòng Bán hàng xử lý các khiếu nại hoặc phản ánh từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

7. Theo dõi và cập nhật lịch trình giao nhận hàng hóa đến và đi.

8. Giám sát tồn kho và theo dõi các sản phẩm nhập khẩu định kỳ để đảm bảo nguồn hàng luôn sẵn sàng.

9. Phối hợp chặt chẽ với phòng Logistics liên quan đến lịch trình giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ.

10. Hiểu rõ và cung cấp đầy đủ các yêu cầu, thắc mắc trong quá trình xử lý đơn hàng cho khách.

Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp đại học.

• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, làm việc qua email với nhà cung cấp nước ngoài.

• Ưu tiên nữ muốn làm công việc ổn định.

• Sử dụng tiếng Anh khá (nghe, nói, viết).

• Có kiến thức và kinh nghiệm về quản lý logistics và kho vận.

• Có khả năng làm việc dưới áp lực.

• Giỏi tính toán, tổ chức công việc, có trách nhiệm, cẩn thận, chú ý đến chi tiết và tinh thần làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi được hưởng:

• Mức lương: VND 10,000,000-18,000,000 VND

• 12 ngày phép năm

• Phụ cấp xăng xe, ăn trưa, điện thoại

• Được đào tạo, cấp laptop

• Đóng đầy đủ BHXH

• Lương tháng 13

• Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code