Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Công việc cụ thể mỗi ngày:
+ Kiểm tra đơn hàng giao thành công mỗi ngày (trên phần mềm Pancake)
+ Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ:
+ Tư vấn bổ sung (Upsale/Repeat order)
+ Ghi chú lịch sử chăm sóc khách hàng
+ Phối hợp với team sale nếu phát sinh vấn đề
+ Làsinh viên năm 2 trở lên, yêu thích công việc giao tiếp, chăm sóc khách hàng
+ Có thể làmtối thiểu 4 buổi/tuần, theo ca sáng hoặc chiều
+ Giọng nói dễ nghe, rõ ràng – thái độ lịch sự, nhiệt tình
+ Có laptop cá nhân, biết sử dụng máy tính cơ bản – thao tác nhanh phần mềm
+ Ưu tiên ứng viên từng làm telesale, trực page, CSKH
+ Thu nhập: 30.000đ/giờ + thưởng hiệu quả upsale =>Thu nhập có thể lên tới 5 - 7tr++
+ Được đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng theo lộ trình bài bản, chuyên nghiệp
+ Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, nhiều cơ hội học hỏi
+ Có thể lên Full-time hoặc nhận data khách để xử lý đơn nếu muốn gắn bó lâu dài
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại