Xử lý các cuộc gọi đến và các yêu cầu của khách hàng liên quan đến đơn hàng, đặt chỗ, khiếu nại, hỗ trợ sự cố và cung cấp thông tin chung trong ngành du lịch (đặt phòng khách sạn, đặt tour, vé điện tử, v.v.).
Xử lý đặt chỗ và cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
Quản lý hoạt động dịch vụ khách hàng hàng ngày trên nhiều kênh, bao gồm điện thoại, email, Facebook, chat và các nền tảng khác.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ cao và sự hài lòng của khách hàng.
Chủ động đề xuất ý tưởng và giải pháp sáng tạo để cải thiện hiệu suất của nhóm
Yêu cầu công việc:
Không yêu cầu kinh nghiệm - Phù hợp với các bạn Fresher, SV mới ra trường, SV ngành Du lịch, Khách sạn.
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Có kinh nghiệm trong ngành Du lịch, Khách sạn là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần, ngày lễ, tăng ca nếu cần.
Thích nghi tốt với môi trường văn hóa năng động và nhịp độ làm việc nhanh.
Có khả năng chịu áp lực và làm việc trong nhóm lớn.
Quyền lợi được hưởng:
Lương: 7 - 11 Triệu
Lương cạnh tranh và xét tăng lương hàng năm.
Lương tháng 13, đầy đủ chế độ theo Luật Lao động.
Thưởng hiệu suất khi áp dụng.
12 ngày phép/năm + ngày lễ, phép chưa dùng được cộng dồn sang năm sau.
Du lịch công ty hàng năm.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.