Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
- Check trả lời tin nhắn của khách hàng từ sàn TMĐT, Fanpage của Công ty;
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng theo yêu cầu từ cấp trên;
- Khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Xử lý khiếu nại khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ;
- Xử lý vấn đề liên quan tới trả hàng hoàn tiền, đổi trả.
- Phối hợp với các bộ phận khác như kinh doanh, vận hành, marketing để nâng cao dịch vụ hậu mãi.
- Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng và báo cáo lại cho Trưởng bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
- Độ tuổi 2k-9x
- Có giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt;
- Khả năng xử lý tình huống linh hoạt và hiệu quả;
- Thái độ làm việc tích cực, trung thực;
- Khả năng làm việc độc lập và theo team.
- Thu nhập: Lương cơ bản 8tr + phụ cấp + thưởng (thu nhập 8-12M+)
- Ngày phép, Đóng BHXH sau thử việc
- Môi trường làm việc gen Z, năng động, cởi mở.
- Công ty trang bị thiết bị làm việc đầy đủ.
- Công ty cung cấp trà bánh hằng ngày;
- Chế độ sinh nhật, du lịch hàng năm.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam