1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng
- Giải đáp , hướng dẫn khách hàng khắc phục sự cố hoặc sử dụng dịch vụ của MB Bank, ví dụ: Khách hàng quên mật khẩu đăng nhập, giao dịch bị lỗi,...
- Chỉ nhận cuộc gọi đến - không gọi ra
- Không có chỉ tiêu tư vấn, bán hàng, chạy thẻ,...
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
2. Địa điểm làm việc:
Tòa MB Bank , số 21 Cát Linh, Đống Đa , Hà Nội
3.Thời gian làm việc:
Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần ( tháng nghỉ 4 ngày)
Ca 1: 06h30 - 14h30
Ca 2: 08h00 - 17h30
Ca 3 : 09h00 - 18h30
Ca 4: 14h30 - 22h30
- Nam/Nữ 21 - 31 tuổi,
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc là sinh viên chờ bằng ( nhận trái ngành)
- Đáp ứng được lịch làm việc
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Thu nhập Fulltime 7.500.000 - 9.000.000 VND/tháng
- Thử việc tính Full lương
- Đào tạo bàn bản có hỗ trợ phụ cấp
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.