- Trả lời email và tin nhắn khách hàng khi khách có vấn đề về đơn hàng , sản phẩm.
- Xử lý đơn hàng trả về, xử lý khiếu nại khách hàng.
- Tính cách hoạt bát, tư duy logic.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm, sẵn sàng giao tiếp với khách hàng nước ngoài và linh hoạt trong xử lý các vấn đề của khách hàng
- Yêu cầu độ tuổi: 22-26 tuổi
- Có kỹ năng viết email bằng tiếng Anh
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng các sàn thương mại điện tử như Amazon càng tốt.
- Có thể thấu hiểu cảm xúc khách hàng thông qua email, tin nhắn .
- Yêu cầu ngôn ngữ: Tiếng anh TOIEC 650 hoặc IELTS 6.5
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng ưu tiên sinh viên mới ra trường 1 năm.
- Cung cấp chương trình đào tạo, training cho nhân viên.
- Môi trường làm việc genZ siêu thoải mái
- Tham gia BHXH theo chế độ nhà nước, lương tháng 13,thưởng Tết
- Phép năm mỗi tháng sau thử viêc
- Xét duyệt tăng lương 1 năm 1 lần hoặc theo năng lực
- Tổ chức các tiệc liên hoan, sinh nhật, team building
- Phụ cấp ca đêm theo quy định nhà nước.
- Thưởng KPI theo tháng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.