Lĩnh vực: Sản phẩm chăn nuôi
Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Zalo và các kênh trực tuyến
Gọi điện, tư vấn, giải đáp thông tin sản phẩm, hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt hàng và sau mua
Duy trì và xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, thường xuyên gọi lại để tư vấn sản phẩm mới/upsale
Ghi nhận phản hồi, phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Theo dõi đơn hàng và cập nhật trạng thái cho khách
Báo cáo kết quả công việc hàng ngày cho cấp quản lý
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thái độ thân thiện, giao tiếp tốt
Không giới hạn độ tuổi
Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản và có máy tính cá nhân để làm việc
Có kinh nghiệm telesale, chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng là một lợi thế
Kiên nhẫn, có trách nhiệm và chủ động trong công việc
Thu nhập: 10 – 20 triệu/tháng (tùy năng lực)
Gồm: Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
Được đào tạo bài bản kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng
Đầy đủ chế độ thưởng lễ, tết, sinh nhật, hỗ trợ vé xe tháng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.