Chăm sóc khách hàng:
Trả lời bình luận trên page
Chăm sóc khách trên page
Gọi điện xác nhận bộ phận tư vấn đã chăm sóc khách hàng chưa
Làm việc với đối tác xác nhận đã chăm sóc khách hàng
Và các công việc liên quan khác, sẽ giao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực
Giọng nói dễ nghe
Khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng
Khả năng lắng nghe khách hàng
Kỹ năng quản lý thời gian
Khả năng thích ứng linh hoạt
- Lương: 1,000,000 VNĐ - 3,000,000 VNĐ hoặc thỏa thuận theo năng lực thực tế của ứng viên.
- Thưởng hiệu suất nhân viên, sinh nhật nhân viên.
- BHYT, BHXH, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động (khi là nhân viên chính thức).
- Văn phòng làm việc đa năng: Miễn phí trà, coffee, bánh kẹo,... tại khu vực ăn uống của công ty.
- Được đào tạo các kỹ năng thực chiến trong ngành Marketing và cơ hội cọ sát với các khác hàng danh tiếng, làm việc trong môi trường năng động, linh hoạt có nhiều cơ hội thăng tiến cho sự nghiệp.
- Team building (Khi là nhân viên chính thức), các hoạt động tập thể ...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.