Theo dõi, gọi điện thoại nhắc lịch, chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
Tư vấn, phản hồi những thắc mắc của khách hàng qua các kênh truyền thông (zalo, fb, viber,...)
Chăm sóc khách trực tiếp tới cơ sở sử dụng dịch vụ (trao đổi, giải đáp thắc mắc)
Giải quyết các khiếu nại và vấn đề liên quan
Yêu thích ngành làm đẹp, yêu thích công việc tư vấn - chăm sóc
Có thể làm việc xoay ca
Năng động, linh hoạt, có tinh thần học hỏi.
Khả năng giao tiếp tốt là một lợi thế.
Lương cứng 8.000.000 + 500.000 PC ăn + Thưởng doanh số. Tổng thu nhập 10.000.000-14.000.000/th
Ngoài ra có thưởng lương tháng 13, thưởng tết, thưởng các ngày lễ (08/03, 30/401/05, 02/09...).
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.