Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Kinh Doanh Corex
Tiếp nhận thông tin, xử lý khiếu nại của khách hàng –
Tiếp nhận data khách đã mua 1 lần, hướng dẫn sử dụng, chăm sóc, tư vấn thêm cho các đơn hàng tiếp theo
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng
Hỗ trợ giải quyết khiếu nại, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu công ty.
Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel) và các công cụ hỗ trợ khách hàng.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là lợi thế.
Thái độ nhiệt tình, tận tâm, khả năng làm việc nhóm và xử lý tình huống linh hoạt.
Lương 10 đến >20tr
Làm việc 7h/ngày, từ 8h30-17h.
Các chế độ phúc lợi theo quy định công ty.
Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Kinh Doanh Corex
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre