Việc làm Call Center & Customer Service Manager - Việt Thương Music

Call Center & Customer Service Manager

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Việt Thương
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
24/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:30 - 17:30)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
15 Đường Hoàng Diệu, phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
1. 15 Đường Hoàng Diệu, phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Vận hành tổng đài:

  • Quản lý, phân công công việc cho các nhân viên trong đội call center (inbound & outbound).
  • Đảm bảo tổng đài luôn có người trực, phản hồi kịp thời các cuộc gọi, tin nhắn và yêu cầu từ khách hàng.
  • Giám sát chất lượng cuộc gọi, thời gian phản hồi, thái độ phục vụ, tỉ lệ hoàn tất cuộc gọi,...
  • Xử lý các tình huống đặc biệt/phức tạp vượt ngoài khả năng của nhân viên.
  • Soạn/điều chỉnh kịch bản cuộc gọi cho từng tình huống cụ thể: tiếp nhận khiếu nại, tư vấn dịch vụ, phản hồi sau bảo hành,...
  • Đào tạo kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, sử dụng phần mềm tổng đài cho đội nhóm.

Khảo sát chất lượng dịch vụ:

  • Xây dựng nội dung phù hợp từng dịch vụ/sản phẩm.
  • Tổ chức các cuộc gọi khảo sát sau bán hàng, sau bảo hành, hoặc định kỳ theo chiến dịch.
  • Ghi nhận ý kiến, đánh giá, mức độ hài lòng và các góp ý từ khách hàng.
  • Phân tích dữ liệu khảo sát, tổng hợp báo cáo định kỳ (tuần/tháng), chỉ ra điểm mạnh - điểm cần cải tiến.
  • Phối hợp các phòng ban liên quan để xử lý các phản hồi tiêu cực hoặc rủi ro liên quan đến trải nghiệm khách hàng.
  • Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ từ dữ liệu khảo sát thực tế

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Dịch vụ khách hàng, Quản trị, Truyền thông,...
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý nhóm.
  • Có tư duy dịch vụ, kỹ năng giao tiếp - thuyết phục tốt.
  • Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng phần mềm CRM, tổng đài IP, đo lường KPI,...
  • Có khả năng tổng hợp dữ liệu, lập báo cáo phân tích (Excel,...).

Quyền lợi được hưởng:

  • Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức- kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
  • Được làm việc trong một môi trường đảm bảo an toàn, cung cấp đầy đủ trang thiết bị.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty
  • Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
  • Công việc ổn định, cơ hội thăng tiến cao.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code