- Tìm kiếm và liên hệ các KOL/KOC tiềm năng trên TikTok phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu của công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với KOL/KOC nhằm quảng bá sản phẩm hoặc chiến dịch.
- Đàm phán điều khoản hợp tác và theo dõi hiệu quả từng chiến dịch.
- Kiểm duyệt và đánh giá nội dung video của KOC để đảm bảo phù hợp với định hướng thương hiệu và mục tiêu chiến dịch.
- Phối hợp với các bộ phận Marketing và Kinh doanh để đảm bảo chiến lược hợp tác đồng nhất.
- Hỗ trợ lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch cùng người ảnh hưởng.
- Theo dõi xu hướng thị trường và chiến lược influencer của đối thủ.
- Lập báo cáo đánh giá hiệu quả hợp tác và đề xuất phương án cải tiến.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý KOL/KOC, marketing người ảnh hưởng hoặc phát triển kinh doanh (Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp nếu có kỹ năng giao tiếp tốt).
- Hiểu biết rõ về nền tảng TikTok và hệ sinh thái influencer.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng quan hệ tốt.
- Sáng tạo, phân tích tốt và hướng đến kết quả.
- Thành thạo Microsoft Office và các công cụ mạng xã hội.
- 12 ngày phép/ năm, lương tháng 13, Company Trip, đánh giá công việc hằng năm, quà
sinh nhật, nghỉ lễ và các chế độ bảo hiểm theo luật VN
- Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, năng động
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.