Tải app JobsGO

[ Bắc Giang] Quản Lý Điều Hành Khách Sạn

Công Ty Cổ Phần ĐTPT  Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ HLT Công Ty Cổ Phần ĐTPT Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ HLT
  • Hết hạn trong 8 ngày nữa
  • Mức lương 20 - 25 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    29/10/2024

    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    22-50

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 4 Ngô Gia Tự, Trần Phú, Bắc Giang, Bắc Giang

    Việc làm Bắc Giang

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    1.1. Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh

    Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung.

    Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.

    1.2. Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn

    Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.

    Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, phòng khách VIP, vệ sinh sảnh, các lối đi...

    1.3. Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.

    Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.

    Kiểm soát công tác bảo trì - bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.

    Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn.

    Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.

    Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.

    Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khách sạn.

    1.4. Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh

    Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ...)

    Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

    1.5. Quản lý nhân sự

    Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận.

    Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn.

    Yêu cầu công việc

    • Nhanh nhẹn ham học hỏi.
    • Giao tiếp tốt
    • Ngoại hình ưa nhìn
    • Kinh nghiệm : 02 vị trí tương đương.
    • Ưu tiên: Ưng viên quản lý khách sạn, resort;

    Quyền lợi được hưởng

    Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.

    Hưởng lương tháng thứ 13.

    Teambuilding; hội họp.

    Sinh nhật, sự kiện khác của công ty.

    Chế độ khác theo quy định của Công ty.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume