Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
26/02/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- 27-29 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17,Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Đang phân tích CV...
• Responding to Amazon customer inquiries (emails, replies) and handling claims
• Theo dõi các yêu cầu khách hàng ( emails, tin nhắn). Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
• Operations management (order management)
• Quản lý các hoạt động trên web ( quản lý các đơn đặt hàng)
• Preference for candidates with experience in e-commerce companies
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty thương mại điện tử.
• Fluent English communication skills are required.
• Strong communication and organizational skills
- 13rd salary.
- Gas / telephone allowance
- Company trip
- Annual Health check
- Full salary insurance
- Review salary: 1 time / yea
Working time:
- Mon – Fri : 8h ~ 17h
- Sat: 8h30 ~ 12h00
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Từ 33 triệu VNĐ
10 - 12 triệu VNĐ
Thỏa thuận
8 - 50 triệu VNĐ
13 - 15 triệu VNĐ
Thỏa thuận
10 - 40 triệu VNĐ
15 - 25 triệu VNĐ
Từ 33 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!