Việc làm Admin Tiếng Nhật - HRPHCM

Admin Tiếng Nhật

  • salary Mức lương: 18 - 25 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 28/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Văn Phòng Đại Diện Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty TNHH Hr Plus
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
29/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 1 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Nhật
Yêu cầu độ tuổi:
25-39
Yêu cầu giới tính:
Nam
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Đống Đa, Hà Nội
1. Đống Đa Hà Nội, Việt Nam

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre

Admin Staff - Tiếng Nhật N2 - Upto 25M Gross (Đống Đa , Hà Nội)

Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre

Hà Nội 20 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Sale Admin - Fresher / Mới Tốt Nghiệp - Tiếng Nhật - Quận 7 , Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội Đến 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng, Tiếng Nhật N2 (26967) [Đống Đa - Hn]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Back Office Lương 15 - 25 Triệu (N2 / Hà Nội) [26967]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Back Office Staff - Tiếng Nhật N2 - Đê La Thành , Hn - Id 26967

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Văn Phòng | Back Office Staff (N2/Hanoi) - 26967

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 15 - 22 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Back Office Staff – Hà Nội – N2)

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 15 - 25 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tiếng Nhật N2 , N3 [Cầu Giấy , Hà Nội]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 9 - 11 triệu VNĐ
Headhunter Vietnam Hrchannels.com

Nhân Viên Hành Chính Kiêm Phiên Dịch (Tiếng Nhật)

Headhunter Vietnam Hrchannels.com

Hà Nội,... 17 - 18 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Admin Kế Toán Tiếng Nhật N2 (26932)

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội Đến 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Sales Assistant (Tiếng Nhật N1) (27037) [Phường Nghĩa Đô , Hà Nội]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 30 - 60 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Trợ Lý Kinh Doanh (Yêu Cầu N1 , Hà Nội) - 27037

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 30 - 60 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

a. Kế toán / Tài chính
– Xử lý thanh toán hàng tháng, tổng hợp chứng từ kế toán trước khi gửi cho công ty kế toán.
– Ghi chép chi phí, phát hành hóa đơn bằng phần mềm kế toán.
– Lập các loại báo cáo nội bộ và cho cơ quan nhà nước (Báo cáo dòng tiền, doanh thu – chi phí, báo cáo tình hình lao động, đánh giá đầu tư…).
– Soạn hợp đồng, hóa đơn, báo giá, báo cáo hoàn thành, bảng chi phí dự án.
– Theo dõi tiến độ dự án, liên hệ với nhân viên kinh doanh và khách hàng qua email/điện thoại.
– Phối hợp với công ty kế toán và kiểm toán (quyết toán, kiểm toán định kỳ).
– Quản lý báo cáo FS (theo dõi chi phí, hóa đơn theo từng dự án).
– Hỗ trợ kê khai, nộp thuế VAT, PIT (hàng quý) và FCT (hàng tháng).
– Xử lý thanh toán quốc tế (bản quyền, khoản vay, hoàn ứng…).
– Lập và duyệt chứng nhận phí cho các tư vấn viên hợp đồng hàng tháng.
b. Tổng vụ / Lao động
– Quản lý chấm công, tính lương cho nhân viên tại 2 chi nhánh (Hà Nội & TP.HCM).
– Làm việc với công ty kiểm toán, tư vấn kế toán khi cần.
– Xử lý thủ tục bảo hiểm xã hội (đăng ký, thay đổi mức đóng, tăng/giảm nhân sự).
– Hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe BaoViet, bảo hiểm công tác, khám sức khỏe định kỳ.
– Quản lý, mua sắm thiết bị văn phòng (máy tính, điện thoại, văn phòng phẩm…).
– Quản lý SIM điện thoại, liên hệ với cơ quan nhà nước khi cần.
c. Nhân sự
– Xử lý hồ sơ, giấy tờ nhân sự.
– Làm thủ tục xin visa, giấy phép lao động cho nhân viên nước ngoài.
d. Các việc liên quan đến pháp lý và tuân thủ các quy định:
– Phối hợp với đơn vị tư vấn pháp lý để phòng ngừa rủi ro.
– Chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty, xử lý tài liệu thuế, quản lý hồ sơ tuyển dụng và lao động.
– Thông báo, hướng dẫn nhân viên tuân thủ quy định, pháp luật công ty.
e. Hỗ trợ Kinh doanh / Dịch vụ khách hàng
– Sắp xếp địa điểm tổ chức hội thảo, sự kiện.
– Quản lý tài liệu dịch vụ khách hàng (dịch sang tiếng địa phương, báo cáo về công ty mẹ).
f. Điều phối / Liên kết
– Liên hệ, điều phối với nhà cung cấp và đối tác kinh doanh.
g. Hành chính – Văn phòng
– Quản lý các vấn đề hành chính của văn phòng.
– Hỗ trợ công việc theo yêu cầu của cấp trên hoặc thành viên trong nhóm.

Yêu cầu công việc:

Bắt buộc:
– Tiếng Nhật trình độ N2 trung cấp trở lên (giao tiếp và đọc hiểu tài liệu công việc).
– Từ 25–39 tuổi, có ít nhất 3 năm làm nhân viên chính thức.
– Tốt nghiệp đại học 4 năm trở lên (ưu tiên tốt nghiệp tại Nhật).
– Kinh nghiệm 2 năm trở lên trong các bộ phận hành chính, kế toán hoặc nhân sự.
– Ưu tiên nữ giới (nam cũng được xem xét).
*Ưu tiên:
-Từng làm việc tại Nhật Bản hoặc với sếp người Nhật.
-Có kinh nghiệm tại các công ty dịch vụ vô hình như: tư vấn, nhân sự, tài chính, IT, thương mại.
* Tố chất mong muốn:
– Tính cách vui vẻ, cởi mở, giao tiếp tốt.
– Thích làm việc trong môi trường đề cao năng lực – không theo -thâm niên.
– Có hứng thú với lĩnh vực tư vấn nhân sự, mong muốn trở thành consultant trong tương lai.
– Có thể giải thích rõ vì sao muốn làm việc tại công ty và định hướng nghề nghiệp rõ ràng.
– Thời điểm nhận việc: Càng sớm càng tốt (ASAP)

Quyền lợi được hưởng:

– Lương: Từ 18-25 triệu gross (Có thể xem xét mức cao hơn nếu có kinh nghiệm và đóng góp được ngay cho công ty)
– Hợp đồng chính thức (thời hạn hợp đồng đầu tiên: 1 năm)
– Thử việc: 2 tháng (lương 100% trong thời gian thử việc)
– Thưởng: 4 lần/năm (thưởng theo quý, tùy kết quả kinh doanh).
– Thưởng doanh số hàng tháng.
– Thưởng thêm bằng phiếu quà tặng cá nhân hoặc theo thành tích nhóm.
– Các khoản phụ cấp khác theo quy định của công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Văn Phòng Đại Diện Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty TNHH Hr Plus
Văn Phòng Đại Diện Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty TNHH Hr Plus
Văn Phòng Đại Diện Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty TNHH Hr Plus
Lĩnh vực: Hoạt động của các đại lý tư vấn, giới thiệu và môi giới việc làm
Địa chỉ: 53 Cao Đức Lân, Phường Bình Trưng, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code