Văn hóa công ty
Thực việc các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng Dọn dẹp buồng phòng theo yêu cầu của trưởng bộ phận Chuẩn bị buồng trước khi khách đến Dọn dẹp phòng khi khách đi Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Đà Nẵng
Thỏa thuận
– Đón tiếp khách từ bộ phận lễ tân. – Lấy order, giới thiệu, tư vấn đồ ăn thức uống hoặc giới thiệu sản phẩm (mới, khuyến mãi) cho khách hàng. – Chuyển order cho thu ngân, bar, bếp... – Phục vụ đồ ăn thức uống khách order và quan sát sẵn sàng đáp ứng trả lời những thắc mắc của khách hàng.
Theo dõi phát sinh công nợ khách hàng, nhà cung cấp hàng ngày. Kiểm tra, đối chiếu, ký xác nhận khối lượng với khách hàng, nhà cung cấp. Hoàn thiện chứng từ, vào sổ theo dõi công nợ. Kiểm tra hồ sơ của BP Lễ Tân, xuất hóa đơn VAT cho khách hàng. Cuối tháng lập biên bản đối chiếu
Trực tiếp chỉ đạo công tác hạch toán kế toán, kiểm soát tài chính và thiết lập hệ thống sổ sách kế toán, báo cáo theo quy định của Nhà nước và Quy định của Công ty. Đánh giá, phân tích tình hình tài chính, hoạt động sản xuất kinh doanh của khách sạn, đề xuất với Lãnh đạo các giải pháp
Thực hiện việc vận hành, sửa chữa và bảo dưỡng toàn bộ hệ thống kỹ thuật của Khách sạn Sửa chữa các trang thiết bị trong khách sạn theo yêu cầu. Thực hiện theo lịch kiểm tra bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ các hệ thống thiết bị của khách sạn. Báo cáo các vấn đề phát sinh, bất thường cho...
Direct and organize the Food & Beverage function within the hotel in order to maintain high standards of food and beverage quality, service, and merchandising to maximize profits. • Plan and direct the functions of administration and planning of the Food and Beverage Department to meet the...
Giới thiệu chung
Tổ chức nhân sự
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Viết đánh giá về công ty
Thêm đánh giá của bạn