Top 10 trung tâm giới thiệu việc làm TPHCM uy tín

4.5/5 - (1 vote)

Trung tâm giới thiệu việc làm TPHCM giúp cho rất nhiều người thất nghiệp tìm được việc làm phù hợp tại khu vực miền Nam. Vậy đâu là trung tâm giúp bạn tìm việc nhanh chóng và uy tín nhất? Bạn hãy cùng JobsGO tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết sau đây.

1. Trung tâm dịch vụ việc làm TPHCM

trung tâm giới thiệu việc làm tphcm
Trung tâm dịch vụ việc làm TPHCM

Trung tâm dịch vụ việc làm thành phố HCM bắt đầu thu phí dịch vụ từ năm 2014. Trước đó thì tiền thân của đơn vị này là Trung tâm giới thiệu việc làm TPHCM.

Trung tâm này không chỉ cung cấp các thông tin liên quan đến việc làm và lao động mà còn giải quyết trợ cấp thất nghiệp, hỗ trợ cho việc học nghề. Đến đây bạn hoàn toàn có thể tin tưởng được vì là đơn vị được nhà nước ủy quyền, chứng thực.

Địa chỉ tại số 153 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh, TPHCM.

2. Trung tâm việc làm Sài Gòn Vina

Trung tâm giới thiệu việc làm này thuộc Công ty giáo dục Sài Gòn Vina. Kể từ ngày hoạt động, trung tâm đã giúp được hàng nghìn người lao động thất nghiệp có việc.

Sài Gòn Vina có thể cung cấp thông tin về các ngành nghề đang phát triển tại TPHCM, những vị trí việc làm trống trong các công ty và doanh nghiệp, yêu cầu tuyển dụng, các tiêu chí ứng viên cần có. Họ cũng có thể tổ chức các buổi tuyển dụng, gặp gỡ nhà tuyển dụng hoặc tư vấn về việc xây dựng hồ sơ ứng tuyển và phỏng vấn. Đây là một nguồn thông tin hữu ích cho người tìm việc và doanh nghiệp muốn tìm kiếm nhân viên phù hợp tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, nhiều người tìm đến đây vì Sài Gòn Vina có đào tạo cả khóa học về kỹ năng, ngoại ngữ cơ bản, tin học văn phòng,… Giúp cho người lao động có khả năng đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của doanh nghiệp.

Địa chỉ tại số 629 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.

3. Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh Niên TPHCM

Trung tâm này chính là một thí điểm nằm trong đề án của đoàn Thanh Niên cùng với Sở lao động Thương binh xã hội. Đây là những cơ quan nằm trong bộ máy của nhà nước. Chính vì vậy mà bạn có thể yên tâm về độ uy tín, xác thực của việc làm.

Để đáp ứng nhu cầu của đại đa số người tìm việc, trung tâm đã cập nhật 21 nhóm ngành nghề, hỗ trợ người làm tìm được việc ưng ý, phù hợp với năng lực. Trong suốt những năm hoạt động của mình trung tâm có sự giúp sức không nhỏ của Đoàn thanh niên, vì vậy đã có cơ hội phát triển, mở rộng hơn nhiều.

Ngoài ra, Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh Niên còn kết hợp với nhiều trường trung cấp, cao đẳng, đại học trong khu vực. Điều này giúp cho cả doanh nghiệp và sinh viên có thể kết nối với nhau một cách dễ dàng hơn.

Địa chỉ tại số 1A Nguyễn Văn Lượng, phường 6, quận Gò Vấp, TPHCM.

4. Trung tâm hỗ trợ KCX và công nghiệp thành phố HCM

Trung tâm này hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất theo dây chuyền công nghiệp. Không chỉ vậy mà còn là đơn vị luôn hướng đến thay đổi, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân tộc thiểu số sống ở Thành phố HCM.

Trung tâm hỗ trợ KCX và công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh cũng có thể đứng ra tổ chức các chương trình đào tạo, hội thảo, buổi tư vấn và giao lưu kỹ thuật nhằm nâng cao năng lực và chất lượng sản xuất của các doanh nghiệp trong KCX. Đồng thời, trung tâm cũng có vai trò tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp với các cơ quan chức năng, tổ chức và các đối tác liên quan để thúc đẩy hợp tác, phát triển bền vững trong lĩnh vực công nghiệp của thành phố Hồ Chí Minh.

Có thể nói đây chính là một điểm đến uy tín, chất lượng cho người lao động phổ thông và lao động người dân tộc thiểu số.

Địa chỉ tại số 35 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, thành phố HCM.

5. Trung tâm giới thiệu việc làm Phương Nam

Dịch Vụ Giới Thiệu Việc Làm
Trung tâm giới thiệu việc làm Phương Nam

Trung tâm giới thiệu việc làm tiếp theo mà JobsGO muốn nhắc đến ở đây chính là trung tâm Phương Nam. Trong những năm hoạt động của mình, Phương Nam luôn biết phát huy thế mạnh của mình đó là trở thành cầu nối giữa người tuyển dụng và người lao động trong khía cạnh giúp việc, trông trẻ.

Nếu bạn đang cần tìm việc làm tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh thì bạn nên chọn Phương Nam bởi lý do sau:

  • Có rất nhiều công việc như: Giúp việc tại nhà, giúp việc theo giờ, chăm sóc trẻ, chăm người già, giáo viên, gia sư tại nhà, giao hàng, bán hàng,…
  • Luôn đảm bảo về chất lượng, uy tín của doanh nghiệp tuyển dụng.

Địa chỉ tại số 78/22C Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình, TPHCM.

Xem thêm: Có nên tìm việc qua trung tâm giới thiệu việc làm không?

6. Trung tâm đào tạo khu công nghệ cao – SHTP Training Center

Hiện tại trung tâm đào tạo khu công nghệ cao SHTP Training Center đang cung cấp dịch vụ về đào tạo, tuyển dụng và cung cấp nguồn nhân lực tốt cho thị trường lao động. Một số điểm nổi bật của trung tâm này như sau:

  • Trang bị cho người lao động nhiều kỹ năng, có thể thích nghi và hội nhập tốt với thị trường việc làm yêu cầu cao.
  • Có các chương trình đào tạo chuyên sâu, nâng cao năng lực người lao động và khả năng ngoại ngữ, tin học văn phòng.
  • Có liên kết đào tạo với trường đại học trong nước và quốc tế để hướng đến mục tiêu tạo ra nguồn nhân lực chất lượng, có chuyên môn cao.

Địa chỉ tại: Lô E1, Khu công nghệ cao Xa Lô Hà Nội, Hiệp Phú, Quận 9, thành phố HCM.

7. Trung tâm dạy nghề quận Tân Bình

Khi đến trung tâm dạy nghề quận Tân Bình người tìm việc được tư vấn, hỗ trợ miễn phí để có được một công việc phù hợp với nhu cầu và khả năng. Trung tâm này trực thuộc Sở lao động Thương binh xã hội quận Tân Bình, vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Ngoài ra, tại trung tâm còn có đào tạo nhân lực về kỹ thuật sản xuất và dạy nghề cho người lao động. Điều này hướng đến trang bị thêm kiến thức và kỹ năng cơ bản cho một lao động.

Địa chỉ tại số 456 Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình, Thành phố HCM.

8. Trung tâm giúp việc nhà Trí Đức

Trung tâm giới thiệu việc làm uy tín
Trung tâm giúp việc nhà Trí Đức

Trung tâm giúp việc nhà Trí Đức sẽ giúp cho người lao động tìm được việc trong lĩnh vực gia đình như: Giúp việc, chăm trẻ, nấu cơm, dọn nhà,… Trung tâm làm việc với tinh thần chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự tại đây đều được đào tạo bài bản. Vì vậy mà người lao động có thể yên tâm khi đặt niềm tin vào Trí Đức.

Địa chỉ tại số 232/17 Tô Hiệu, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TPHCM.

9. Trung tâm giới thiệu việc làm Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Trung tâm Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam luôn đi đầu trong việc bảo vệ quyền lợi của người phụ nữ. Không chỉ có vậy, trung tâm còn thường xuyên giúp đỡ người lao động nữ thất nghiệp tìm được việc làm phù hợp.

Trong giai đoạn phát triển như hiện nay thì Trung tâm còn hướng đến hoạt động xây dựng, đào tạo lao động nữ làm việc bằng trí óc, giúp nâng tầm phụ nữ.

Địa chỉ tại số 8 Ngô Thời Nhiệm, phường 7, quận 3, Thành phố HCM.

10. Trung tâm Mái Ấm Việt

Khi có nhu cầu tìm kiếm việc làm về dịch vụ vệ sinh, giúp việc định kỳ, người lao động cũng có thể tìm đến trung tâm Mái Ấm Việt. Tại đây cung cấp rất nhiều công việc chất lượng, uy tín, lương cao, phù hợp với đại đa số mọi người.

Địa chỉ tại số 19 Trường Sơn, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM.

Trên đây là 10 trung tâm giới thiệu việc làm TPHCM uy tín bậc nhất mà JobsGO đã tổng hợp giúp bạn. Tại đây bạn sẽ được hỗ trợ cả về công việc trong nước lẫn nước ngoài. Hy vọng rằng qua nội dung này bạn sẽ tìm được thông tin hữu ích cho mình.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: