Top 10 nơi khám sức khỏe xin việc uy tín tại Hà Nội

Đánh giá post

Giấy khám sức khỏe là giấy tờ mà một số doanh nghiệp yêu cầu bạn nộp kèm theo hồ sơ. Nếu ở Hà Nội thì nơi khám sức khỏe xin việc nào tốt và uy tín nhất? Trong nội dung dưới đây JobsGO sẽ cùng bạn tìm hiểu về 10 địa chỉ được nhiều người tin tưởng.

1. Bệnh viện quốc tế đa khoa Vinmec

nơi khám sức khỏe xin việc
Bệnh viện quốc tế đa khoa Vinmec Times City

Vinmec được chính thức thành lập và đi vào hoạt động với chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup. Bệnh viện được đầu tư cơ sở vật chất y tế tiên tiến, đạt chuẩn. Các phòng khám và khoa chuyên khoa của bệnh viện có đầy đủ máy móc và thiết bị y tế nhằm đảm bảo chất lượng chăm sóc y tế tốt nhất cho bệnh nhân.

Không chỉ vậy, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Vinmec có kinh nghiệm và chuyên môn cao, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ.

Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

2. Bệnh viện đa khoa Medlatec

Bệnh viện đa khoa Medlatec hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực y tế, là một địa chỉ tin cậy của rất nhiều người dân Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Đến đây bạn không chỉ được khám chữa các bệnh mà còn có thể khám sức khỏe xin việc trong nước và nước ngoài.

Đội ngũ y bác sĩ của Medlatec giàu kinh nghiệm, chuyên môn kỹ thuật cao, luôn tận tâm với khách hàng. Đặc biệt quy trình khám chữa bệnh rất nhanh chóng, chuyên nghiệm, tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 42 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

3. Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

địa chỉ khám sức khỏe đi làm
Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

Khi có nhu cầu về thăm khám sức khỏe xin việc, lấy giấy chứng nhận, rất nhiều người đã chọn bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cú vì những lý do sau:

  • Bệnh viện cung cấp đầy đủ giấy khám sức khỏe theo yêu cầu của khách hàng.
  • Được khám đầy đủ theo trình tự, thủ tục.
  • Có thể đặt lịch khám online giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chờ đợi, xếp hàng. Thủ tục khám và chờ kết quả cũng được tối ưu về thời gian.
  • Kết quả khám không chỉ có bản cứng mà còn được bệnh viện gửi bản mềm.
  • Chi phí khám phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Địa chỉ tại: Số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Xem thêm: Khám sức khỏe xin việc: Chi phí, quy trình và nơi thực hiện

4. Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

Bệnh viện Hồng Ngọc được đầu tư các trang thiết bị y tế đạt chuẩn như: Máy chụp cắt lớp vi tính (CT), máy siêu âm màu 4D, hệ thống máy nội soi và máy xét nghiệm hiện đại. Bệnh viện đem đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên khoa và nhiều phòng khám chuyên khoa khác nhau. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tại đây có chuyên môn, nhiệt hình giúp đỡ bệnh nhân.

Ngoài ra, bệnh viện còn cam kết:

  • Lấy người bệnh là trung tâm phục vụ, luôn thể hiện sự tận tâm, y đức.
  • Được thăm khám và điều trị bởi bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm.
  • Xây dựng phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả.
  • Tuân thủ mọi quy định về nhiễm khuẩn, tránh tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn bệnh viện.
  • Cán bộ, nhân viên tại bệnh viện được trau dồi, nâng cao kiến thức thường xuyên.

Địa chỉ tại số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

5. Bệnh viện đa khoa Phương Đông

Bệnh viện đa khoa Phương Đông tại Hà Nội đang thu hút rất nhiều khách hàng bởi dịch vụ chăm sóc tốt, trang thiết bị hiện đại, khoa học gồm: Máy chụp cắt lớp vi tính (CT), máy siêu âm, máy nội soi và phòng mổ hiện đại. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ chẩn đoán, điều trị và phục hồi sức khỏe đa chuyên khoa, khám sức khỏe xin việc.

Khám sức khỏe xin việc
Bệnh viện đa khoa Phương Đông

Tại đây bạn còn được trải nghiệm và tận hưởng dịch vụ y tế cao cấp:

  • Bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế có chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt thái độ làm việc của họ vô cùng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình.
  • Không gian bệnh viện sạch sẽ, rộng, cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, có khuôn viên xanh.
  • Bệnh viện ứng dụng công nghệ tiên tiến, liên tục cập nhật kỹ thuật y học mới nhất giúp cho việc khám chữa bệnh tốt hơn.

Địa chỉ tại số 9 Phố Viên, Cổ nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

6. Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn

Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn là bệnh viện tư có dịch vụ khám sức khỏe xin việc uy tín, các gói khám linh hoạt phù hợp với từng ngân sách và nhu cầu của bạn. Đặc biệt, giấy khám sức khỏe được thiết kế đầy đủ các danh mục khám từ tổng quát đến các xét nghiệm chuyên sâu hơn.

Với nhu cầu của khách hàng cao, hiện nay tại bệnh viện đã triển khai các gói khám bệnh cho cá nhân, doanh nghiệp và khách hàng yêu cầu tại nhà. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian cũng như công sức khám chữa bệnh tại đây.

Địa chỉ tại số 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

7. Bệnh viện đa khoa An Việt

Hiện nay bệnh viện đa khoa An Việt nằm trong hệ thống bệnh viện tư nhân top đầu tại Hà Nội. Khi đến đây bạn sẽ được hướng dẫn, hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên, y bác sĩ.

An Việt làm việc với phương châm “bệnh nhân là trung tâm” để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Bởi vậy mà khi đến đây khám sức khỏe xin việc hay khám chữa bệnh khác bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, bệnh viện này còn được trang bị máy móc hiện đại như: Máy siêu âm màu, xe X-quang lưu động, máy điện tim,… giúp cho công tác khám chữa bệnh được tốt hơn.

Địa chỉ số 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

Xem thêm: Giấy khám sức khỏe xin việc: Những thông tin bạn cần biết

8. Phòng khám đa khoa Dr. Binh Tele_clinic

Nơi khám sức khỏe xin việc tiếp theo mà JobsGO muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Phòng khám đa khoa Dr. Binh Tele_clinic. Phòng khám này được rất nhiều người lao động tin tưởng, lựa chọn và đánh giá tốt.

Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm về trang thiết bị và đội bác sĩ chuyên môn cao. Cụ thể như:

  • Trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, được đảm bảo về chất lượng, được kiểm soát nhiễm khuẩn.
  • Các cán bộ, nhân viên y tế có chuyên môn, kinh nghiệm tốt, có thể tư vấn cho bạn bằng ngôn ngữ khác như: Anh, Đức, Pháp, Nga,…
  • Các gói khám sức khỏe xin việc được thiết kế vô cùng khoa học, logic, thuận tiện cho bạn.
  • Thủ tục khám nhanh gọn, tiết kiệm tối đa thời gian.

Địa chỉ số: 11 – 13 – 15 Trần Xuân Soạn, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

9. Bệnh viện đa khoa Hồng Phát

Địa chỉ khám sức khỏe xin việc tốt nhất
 Bệnh viện đa khoa Hồng Phát

Bệnh viện đa khoa Hồng Phát được thành lập từ năm 2007. Trong suốt hành trình hoạt động khám chữa bệnh của mình, Hồng Phát nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Đặc biệt, với đội ngũ bác sĩ, tiến sĩ, giáo sư cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất giúp cho việc thăm khám của đội ngũ y bác sĩ chính xác hơn.

Tại đây, bạn không chỉ được khám sức khỏe để làm việc trong nước mà còn có thể khám để đi xuất khẩu lao động, học tập tại nước ngoài.

Địa chỉ số: 219 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

10. Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai là một bệnh viện công lập, tự chủ trong mọi việc. Đặc biệt đây còn được xét vào bệnh viện hạng II của Hà nội. Hòe Nhai được trang bị rất nhiều máy móc hiện đại, phục vụ cho việc thăm khám, chữa bệnh của khách hàng.

Tại đây bạn cũng có thể khám và xin giấy khám sức khỏe đi làm, đi học theo đúng thông tư của Bộ y tế.

Địa chỉ tại:

  • Số 17 – 34 phố Hòe Nhai, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội.
  • Số 34 ngõ 53 phố Tân Ấp, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội.

Bài viết trên đây JobsGO đã giới thiệu đến bạn 10 nơi khám sức khỏe xin việc uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội. Mong rằng nội dung này sẽ giúp bạn có thông tin hữu ích.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: