JobsGO Blog » Góc HR » Mô Tả Công Việc » Mô tả công việc Phiên dịch viên

Dưới đây là bản mô tả công việc Phiên dịch viên mà app tìm việc JobsGO tổng hợp và đưa ra. Dựa vào bản mô tả mẫu này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để tạo ra bản JD Phiên dịch viên hợp nhất với nhu cầu của công ty. Sau khi hoàn thành, hãy đăng tin trên hệ thống website tuyển dụng JobsGO để trải nghiệm hệ thống tuyển dụng thông minh nhé!

1. Giới thiệu chung

Phiên dịch viên là người dịch hội thoại từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác
Mô tả công việc Phiên dịch viên

2. Mô tả công việc

– Phiên dịch trong các buổi họp, hội thảo, phỏng vấn.
– Có khả năng đi giao tiếp gặp gỡ xây dựng hệ hợp tác với các đối tác khách hàng
– Kiểm tra tài liệu

3. Yêu cầu công việc

– Thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Có chứng chỉ ngoại ngữ
– Có kinh nghiệm làm phiên dịch
– Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt;
– Khả năng đàm phán, thuyết trình khi làm việc với đối tác
– Ưu tiên sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

4. Quyền lợi được hưởng

– Mức lương thỏa thuận
– Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
– Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

5.Mức lương:

Hiện tại, mức lương của Phiên dịch viên  trung bình khoảng 14 triệu đồng/tháng, khoảng lương phổ biến là 10-21 triệu đồng/tháng

Tham khảo thêm lương Phiên dịch viên  tại đây

Nhà tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng nhanh chóng, tiếp cận ứng viên mọi nơi

Người tìm việc: Tìm việc làm Phiên dịch viên

JobsGO

Đăng bởi Linh Lê