JobsGO Blog » Góc HR » Mô Tả Công Việc » Mô tả công việc Nhân viên giao hàng

Dưới đây là bản mô tả công việc mẫu vị trí Nhân viên giao hàng mà app tìm việc JobsGO tổng hợp và đưa ra. Dựa vào bản mô tả mẫu này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để tạo ra bản JD Nhân viên giao hàng phù hợp nhất với nhu cầu của công ty. Sau khi hoàn thành, hãy đăng tin trên hệ thống website tuyển dụng JobsGO để trải nghiệm hệ thống tuyển dụng thông minh nhé!

1. Giới thiệu chung

Nhân viên giao hàng là người vận chuyển hàng hóa từ người bán đến người mua bằng xe máy hoặc ô tô. 

2. Mô tả công việc

  • Lấy hàng từ địa chỉ được giao và giao hàng trong khu vực được phân công
  • Xếp, dỡ hàng hóa, chở hàng đúng quy cách
  • Bảo quản tốt hàng hóa khi giao
  • Bảo quản tốt tài sản, công cụ, dụng cụ trong công tác giao hàng
  • Giao hàng cho khách hàng đảm bảo chất lượng hàng hóa, kịp thời về thời gian đúng địa điểm.
  • Cập nhật tiến độ giao hàng, các tình huống phát sinh nhanh chóng cho quản lý trực tiếp và các bộ phận liên quan để xử lý.
  • Ghi chép nhật ký giao hàng

3. Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam
  • Có giấy phép lái xe máy hoặc ô tô tùy vào từng vị trí
  • Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn
  • Trung thực, thật thà, có trách nhiệm với công việc
  • Thông thạo đường xá.

4. Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

5. Mức lương Nhân viên giao hàng

Hiện nay mức lương Nhân viên giao hàng trên thị trường trung bình là 8 triệu đồng.
Một bản mô tả công việc chất lượng và hiệu quả sẽ đem về nhiều ứng viên chất lượng hơn. Đăng tuyển ngay trên hệ thống tuyển dụng JobsGO để được tư vấn tối ưu jd cùng nhiều quyền lợi khác!


Nhà tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng nhanh chóng, tiếp cận ứng viên mọi nơi!

Người tìm việc: Tuyển vị trí Nhân viên giao hàng

JobsGO

Đăng bởi Thu Hằng