JobsGO Blog » Góc HR » Mô Tả Công Việc » Mô tả công việc Giám đốc dịch vụ khách hàng

Dưới đây là bản mô tả công việc Giám đốc dịch vụ khách hàng mà app tìm việc JobsGO tổng hợp và đưa ra. Dựa vào bản mô tả mẫu này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để tạo ra bản JD Giám đốc dịch vụ khách hàng phù hợp nhất với nhu cầu của công ty. Sau khi hoàn thành, hãy đăng tin trên hệ thống website tuyển dụng JobsGO để trải nghiệm hệ thống tuyển dụng thông minh nhé!

1. Giới thiệu:

Giám đốc dịch vụ khách hàng chịu trách nhiệm xác định và phát triển các cải tiến về hiệu quả, văn hóa, quy trình và hiệu suất để lãnh đạo và phát triển đội ngũ chăm sóc khách hàng

công việc giám đốc dịch vụ khách hàng

Công việc giám đốc dịch vụ khách hàng

2. Mô tả:

– Chịu trách nhiệm về lãi và lỗ, ngân sách lợi nhuận trung tâm/chi phí trung tâm
– Tạo ra văn hóa và các quy trình nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh liên quan đến dịch vụ khách hàng
– Cải thiện chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng NPS, CSAT hoặc các số liệu khách hàng khác; cố gắng giảm chi phí phục vụ và thúc đẩy doanh số tốt hơn thông qua dịch vụ
– Trao quyền và thu hút đội ngũ dịch vụ khách hàng
– Xác định các công cụ và công nghệ mới để phục vụ khách hàng tốt hơn
– Sử dụng Customer Insight và Root Cause Analytics để xác định các cải tiến toàn công ty, trình bày các cải tiến này cho Hội đồng quản trị / các bên liên quan cao cấp
– Xác định và cung cấp phản hồi thông qua 1: 1, sử dụng hiệu quả các kế hoạch phát triển cá nhân và cung cấp các cơ hội huấn luyện & phát triển
– Chịu trách nhiệm đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy định và yêu cầu pháp lý; xác định vấn đề rủi ro tiềm ẩn
– Làm việc hiệu quả với tất cả các đồng nghiệp và hội đồng quản trị/các bên liên quan như Thương mại và Tài chính, Tiếp thị, Hoạt động để đàm phán và tác động đến các cải tiến về CSKH
– Liên tục phát triển các cải tiến và áp dụng các dự án thay đổi thành công
– Hợp tác với bộ phận Quan hệ khách hàng để tối ưu hóa lợi nhuận khách hàng hiện có thông qua lập kế hoạch, hợp tác kinh doanh và cung cấp các luồng doanh thu tăng trưởng

3. Yêu cầu:

– Bằng cử nhân trở lên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kinh tế đối ngoại,…
– Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng hoặc quản lý vận hành Call Center
– Có thể linh hoạt kéo dài giờ làm việc, bao gồm một số ngày nghỉ trong năm; có khả năng di chuyển thường xuyên
– Kỹ năng lãnh đạo và quản lý con người
– Tiếng Anh tốt, giao tiếp hiệu quả
– Thành thạo các concept và các công cụ quản lý lực lượng lao động
– Có khả năng ưu tiên và làm việc tốt cả độc lập và làm việc nhóm; khả năng cân bằng kế hoạch chiến lược với giải quyết vấn đề trong thời gian thực
– Có khả năng cộng tác và làm việc tốt dưới áp lực trong khi đưa ra quyết định hợp lý trong môi trường kinh doanh
– Kỹ năng tư duy phê phán với cách tiếp cận sáng tạo và dựa trên dữ liệu để giải quyết vấn đề
– Có tiêu chuẩn cao về độ chính xác; có tính tổ chức cao
– Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản xuất sắc

4. Quyền lợi:

– Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
– Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
– Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

5. Mức lương:

Hiện tại, mức lương của Giám đốc dịch vụ khách hàng trung bình khoảng 44 triệu đồng/tháng, khoảng lương phổ biến là 21-30 triệu đồng/tháng

Tham khảo thêm lương Giám đốc dịch vụ khách hàng tại đây

Nhà tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng nhanh chóng, tiếp cận ứng viên mọi nơi

Người tìm việc: Tìm việc làm Giám đốc dịch vụ khách hàng

JobsGO

Đăng bởi Linh Lê