Khu công nghiệp Tân Quang Văn Lâm Hưng Yên tuyển dụng mới nhất

Đánh giá post

Khu công nghiệp (KCN) Tân Quang Văn Lâm Hưng Yên là một trong những KCN nổi bật, phát triển mạnh mẽ nhất trên địa bàn tỉnh. Với lợi thế về vị trí, cơ sở hạ tầng cùng nguồn nhân lực, KCN này đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư. Để hiểu rõ hơn về KCN này cũng như nhu cầu tuyển dụng tại đây, mời bạn đọc theo dõi bài viết nhé.

khu công nghiệp tân quang văn lâm hưng yên 1

Giới thiệu chung về dự án KCN Tân Quang, Văn Lâm

KCN Tân Quang, Văn Lâm theo quy hoạch được duyệt có diện tích khoảng 500 ha, xây dựng theo kiểu hiện đại, đồng bộ. Mục tiêu của KCN này chính là phát triển đa ngành, công nghệ cao phù hợp với quy chuẩn quốc tế nhưng vẫn đảm bảo thân thiện với môi trường. Các ngành nghề được tập trung chủ yếu đó là sản xuất phụ tùng, linh kiện điện tử, cơ khí lắp ráp, công nghiệp dệt may, chế biến thực phẩm, sản xuất hàng tiêu dùng,…

Hướng tới hoạt động sản xuất gắn liền với bảo vệ môi trường, KCN này cũng được chủ đầu tư chú trọng tạo dựng thêm các mảng xanh. Cụ thể đó là những tuyến giao thông nội khu, khuôn viên KCN đều trồng rất nhiều cây, hoa với sự tính toán cẩn thận, khoa học.

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Yên Mỹ – Thị trường việc làm đầy hấp dẫn

Quy hoạch KCN Tân Quang với những lợi thế gì?

Vị trí địa lý

KCN Tân Quang, Văn Lâm được quy hoạch với rất nhiều lợi thế lớn, trước hết phải kể đến chính là vị trí địa lý. KCN này tọa tạo xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, nằm dọc quốc lộ 5B và chạy dọc sông Bắc Hưng Hải. Cũng bởi vậy, KCN không chỉ có cảnh quan đẹp, mát mẻ mà còn rất dễ di chuyển đến các trung tâm kinh tế lớn như:

  • KCN cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 40km
  • KCN cách sân bay quốc tế Nội Bài Hà Nội chỉ khoảng 30km
  • KCN cách cảng Hải Phòng khoảng 162km

Cơ sở hạ tầng

Quy hoạch KCN Tân Quang với những lợi thế gì?
Quy hoạch KCN Tân Quang với những lợi thế gì?

Không chỉ có vị trí đắc địa, KCN Tân Quang cũng được đầu tư rất nhiều về cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp KCN thu hút được đông đảo sự quan tâm từ các doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước và quốc tế.

Cụ thể, KCN này được triển khai đa dạng các hạng mục xây dựng, cơ sở hạ tầng hiện đại, chất lượng cao.

  • Hệ thống giao thông nội khu được thiết kế thuận lợi, hiện đại, đồng bộ với các trục đường lớn chia thành 6 và có 2 làn xe lộ giới, trung bình khoảng 20 – 30m.
  • Hệ thống điện được cung cấp từ trạm biến áp lên đến 110/22KV từ mạng lưới điện của quốc gia đến toàn bộ các nhà máy sản xuất, khu tiện ích và dọc các tuyến giao thông nội khu.
  • Nguồn nước của KCN được cung cấp từ các nhà máy nước sạch của tỉnh, hoạt động với công suất khoảng 14000 m3/ngày.
  • Hệ thống xử lý nước thải được đảm bảo, tập trung xử lý với công suất lên tới 3000 m3/ngày đêm.

Nguồn nhân lực

Nguồn nhân lực cho KCN Tân Quang được đánh giá là khá lớn bao gồm cả người lao động tại địa bàn và những người ở tỉnh thành khác tìm đến. Điều này giúp đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu về công nhân viên cho các doanh nghiệp tại KCN.

Bên cạnh đó, người lao động tại KCN Tân Quang cũng có trình độ khá tốt, có kinh nghiệm, tay nghề cao để làm việc cho từng vị trí. Đây chính là một lợi thế lớn của KCN Tân Quang, giúp cho quá trình hoạt động, phát triển được mạnh mẽ, vươn lên trở thành KCN hàng đầu tại tỉnh Hưng Yên.

👉 Xem thêm: Việc làm tại khu công nghiệp Phố Nối A Hưng Yên như thế nào?

Nguồn nhân lực
Nguồn nhân lực KCN đông đảo

Thông tin tuyển dụng KCN Tân Quang mới nhất

Với nhiều lợi thế về điều kiện tự nhiên, nguồn nhân lực,… KCN Tân Quang, Văn Lâm đã và đang thu hút được rất nhiều nhà đầu tư hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, điều này cũng đặt ra vấn đề về nguồn nhân lực lớn để đảm bảo được các kế hoạch, tiến độ công việc.

Mỗi năm, KCN đều tuyển dụng đến hàng ngàn công nhân viên, từ vị trí lao động phổ thông cho đến lao động trí thức làm việc ở bộ phận chuyên môn. Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm kiếm một công việc tại KCN này, hãy tham khảo thông tin tuyển dụng của một số doanh nghiệp sau:

  • Công Ty Cổ Phần Liên Doanh Kangaroo Quốc Tế tuyển dụng các vị trí như nhân viên kinh doanh, quản lý bán hàng, kỹ thuật sửa chữa.
  • Công ty TNHH Dịch Vụ THQ Việt Nam tuyển dụng một số vị trí như nhân viên kế toán nội bộ, nhân viên kinh doanh, công nhân nhà máy.
  • Công Ty Tnhh Xuất Nhập Khẩu Hóa Chất Bình Minh thường tuyển các vị trí công nhân sản xuất, nhân viên kinh doanh, kỹ sư.
  • Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Minh Anh Hưng Yên thường tuyển các vị trí tổ trưởng sản xuất, công nhân, nhân viên kế hoạch.
  • Công Ty TNHH Bestplant Việt Nam tuyển dụng các vị trí như nhân viên kỹ thuật luyện kim, kỹ sư điện, nhân viên kỹ thuật bóc tách bản vẽ, công nhân.

👉 Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết về cụm công nghiệp Văn Lâm Hưng Yên

Thông tin tuyển dụng KCN Tân Quang mới nhất
Thông tin tuyển dụng KCN Tân Quang mới nhất

Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên đây của JobsGO, bạn đọc sẽ có những thông tin hữu ích, cần thiết nhất về khu công nghiệp Tân Quang Văn Lâm Hưng Yên. Chúc các bạn nhanh chóng tìm được một vị trí việc làm tốt, phù hợp tại KCN này.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: