Việc làm tại khu công nghiệp Phố Nối A Hưng Yên như thế nào?

Đánh giá post

Khu công nghiệp (KCN) Phố Nối A nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của khu vực phía Bắc. Đây là nơi hội tụ và thu hút được vốn đầu tư của rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, mang đến cơ hội việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương cùng các tỉnh lân cận. Vậy cơ hội việc làm tại KCN Phố Nối như thế nào? Cùng JobsGO đi tìm hiểu để lựa chọn được việc làm với nhu cầu của bản thân nhé!

Đôi nét về Khu công nghiệp Phố Nối Hưng Yên

KCN Phố Nối Hưng Yên được xây dựng bởi Tập đoàn Hòa Phát, với tổng vốn đầu tư là 1.082 tỷ đồng. Dự án bao gồm 2 KCN nhỏ là Phố Nối A và Phố Nối B.

Khu công nghiệp Phố Nối A

KCN Phố Nối A Hưng Yên thuộc xã nào? – KCN Phố Nối A nằm cạnh Quốc lộ 5 và thuộc các huyện Văn Lâm, Yên Mỹ và thị xã Mỹ Hào tỉnh Hưng Yên với tổng diện tích khoảng 689 ha. Hiện KCN Phố Nối A đã quy tụ hơn 83 dự án FDI nước ngoài cùng 110 dự án trong nước. Với các lĩnh vực đầu tư chủ yếu là điện tử, cơ khí, thực phẩm, nông sản,…

Đôi nét về Khu công nghiệp Phố Nối Hưng Yên
Đôi nét về Khu công nghiệp Phố Nối Hưng Yên

Khu công nghiệp Phố Nối B Mỹ Hào Hưng Yên

KCN Dệt may Phố Nối Hưng Yên B có tổng diện tích khoảng 120.6ha và nằm ở vị trí giao nhau giữa Quốc lộ 39 và 5, nối liền với các trung tâm kinh tế lớn của phía Bắc. Lĩnh vực đang được đầu tư chủ yếu tại KCN Phố Nối B là công nghiệp dệt may, dược phẩm, hóa chất, hàng tiêu dùng,…

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Yên Mỹ – Thị trường việc làm đầy hấp dẫn

Lao động và cơ hội việc làm khu công nghiệp Phố Nối A Hưng Yên

Đặc điểm nguồn lực

Đây là một trong những KCN có quy mô lớn tại tỉnh Hưng Yên, nên dự án đã thu hút được nguồn nhân lực vô cùng dồi dào. Trong đó, nguồn lao động chủ yếu là từ địa phương cùng các tỉnh thành lân cận.

Những lao động ở đây hầu hết đều có trình độ văn hóa từ trung học cơ sở trở lên. Riêng đối với nhóm ngành kỹ thuật thì sẽ yêu cầu cao hơn được đào tạo bằng cấp, nghề nghiệp cơ bản. Còn đối những vị trí lao động trí thức khác thì yêu cầu từ bằng cao đẳng trở lên.

Cơ hội việc làm hấp dẫn

KCN Phố Nối A Văn Lâm Hưng Yên không chỉ là nơi tập trung các nhà máy, xí nghiệp, xưởng, mà nó còn có rất nhiều văn phòng, kho bãi,… Vì thế, cơ hội việc làm tại đây cũng cao hơn, đa dạng hơn so với các KCN khác.

Mặc dù việc làm chủ yếu vẫn là việc làm lao động phổ thông, công nhân sản xuất. Nhưng bên cạnh đó, nó vẫn có những vị trí việc làm khác như hành chính văn phòng, kỹ sư, kế toán, lái xe, lập trình viên,…

Lao động và cơ hội việc làm khu công nghiệp Phố Nối A Hưng Yên
Lao động và cơ hội việc làm khu công nghiệp Phố Nối A Hưng Yên

Mức lương và phúc lợi của người lao động 

Không chỉ cung cấp nhiều vị trí việc làm hấp dẫn, mà mức lương tại KCN Phố Nối cũng khá ổn định khoảng 7 – 10 triệu đồng (chưa kể tăng ca). Hơn thế, người lao động khi làm việc tại đây còn được hưởng rất nhiều chế độ khác. 

Ngoài ra, KCN Phố Nối A còn có cả căng tin và phòng nghỉ cho công nhân viên trong khuôn viên của khu công nghiệp, đảm bảo sức khỏe cho người lao động. Chưa kể, hàng năm vào những ngày nghỉ lễ, Tết thì KCN cũng tổ chức rất nhiều hoạt động như chuyến về về quê, thưởng tết, quà tết,…. cùng với đó là những chế độ chung khác như bảo hiểm, du lịch,…

👉 Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết về cụm công nghiệp Văn Lâm Hưng Yên

Cách khai thác và tìm việc tại khu công nghiệp Phố Nối A Hưng Yên

Là KCN lớn của tỉnh Hưng Yên, nên cũng không quá khó để tìm kiếm được vị trí việc làm ưng ý. Tại đây, người lao động có thể tìm hiểu thông tin tuyển dụng qua tờ rơi, áp phích, hoặc người thân quen. Tuy nhiên, khi tìm việc theo cách truyền thống này thì ứng viên sẽ phải đối mặt với tỷ lệ cạnh tranh cao và tin tuyển dụng nhanh hết hạn. Vậy nên, việc nắm bắt thông tin tuyển dụng khu công nghiệp Phố Nối B Hưng Yên càng sớm càng tốt. 

Cách khai thác và tìm việc tại khu công nghiệp Phố Nối A Hưng Yên
Cách khai thác và tìm việc tại khu công nghiệp Phố Nối A Hưng Yên

Hoặc đổi lại, ứng viên có thể sử dụng 1 công cụ hữu ích hơn đó là jobsgo.vn. Với JobsGO, ứng viên chỉ cần lựa chọn vị trí và KCN. Sau đó, hệ thống sẽ tự động trả về tin tuyển dụng mới nhất, kèm theo mức lương và tiêu chí tuyển dụng để ứng viên đánh giá mức độ phù hợp.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về việc làm tại Khu công nghiệp Phố Nối A Hưng Yên. Hy vọng rằng các bạn đã bỏ túi một số kinh nghiệm tìm kiếm việc làm hấp dẫn và nhanh nhất. Và cũng đừng quên ghé thăm website jobsgo.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin tuyển dụng mới nhất nhé!

👉 Xem thêm: Cơ hội việc làm tiềm năng tại khu công nghiệp sông Công Thái Nguyên

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: