Khu công nghiệp Tân Phú, Đồng Nai: Điều kiện làm việc và nhu cầu tuyển dụng

Đánh giá post

Khu công nghiệp (KCN) Tân Phú Đồng Nai là khu công nghiệp thuộc khu vực phía Nam nước ta. Là một trong những khu công nghiệp được xây dựng từ rất sớm, hiện KCN Tân Phú đã phát triển mạnh mẽ thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế và tạo việc làm cho rất nhiều người lao động. 

Khái quát chung về khu công nghiệp Tân Phú, Đồng Nai

Thành lập và quy mô

Khu công nghiệp Tân Phú, Đồng Nai được thành lập vào ngày 14/06/2004, nằm ở thị trấn Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Được xây dựng bởi sự đầu tư của Công ty Tín Nghĩa, KCN Tân Phú có quy mô là 49,6 ha. 

Vị trí địa lý

Khu công nghiệp Tân Phú sở hữu vị trí thuận lợi để phát triển sản xuất và kinh doanh thương mại. Nằm tại tỉnh Đồng Nai, KCN Tân Phú dễ dàng di chuyển bằng đường bộ, đường hàng không đến các thành phố lớn: Tp HCM 125 km, Tp Biên Hòa 90 km, Tp Đà Lạt 150 km và sân bay Liên Khương 120 km, sân bay Tân Sơn Nhất 130km.

Nằm trên Quốc lộ 20, KCN Tân Phú kết nối với các tỉnh Tây Nguyên, mang đến cơ hội cho lĩnh vực sản xuất và chế biến các sản phẩm nông lâm sản.

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Amata Đồng Nai – Điểm “nóng” thu hút lao động

Khái quát chung về khu công nghiệp Tân Phú, Đồng Nai
Khái quát chung về khu công nghiệp Tân Phú, Đồng Nai

Cơ sở hạ tầng

Khu công nghiệp Tân Phú, Đồng Nai được xây dựng được đầu tư hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng với mục tiêu đem đến sự thuận tiện sử dụng đảm bảo sản xuất và kinh doanh cho những doanh nghiệp nằm trong khu công nghiệp. 

Hệ thống đường giao thông nội bộ

Thuận lợi về giao thông với bên ngoài, hệ thống đường giao thông nội bộ cũng được chủ đầu tư coi trọng xây dựng ở khu công nghiệp Tân Phú, Đồng Nai. 

  • Đường giao thông trục chính có chiều rộng 25m, thoải mái cho xe ô tô di chuyển với trọng tải tới 30 tấn. 
  • Với các trục giao thông nhánh, đường nội bộ có chiều rộng từ 6 – 8m được chia làm 2 làn đường.
  • Đường được xây thành 4 làn, giúp việc lưu thông, vận chuyển nguyên vật liệu, hàng hóa được thuận lợi và khoa học. 

Nguồn điện

Các doanh nghiệp trong khu công nghiệp yên tâm với các hoạt động vận hành với sự đầy đủ về nguồn điện lưới Quốc gia được cung cấp thường xuyên. Điện giá tốt mang đến những lợi ích cho doanh nghiệp nội khu. 

Cấp nước

Khu công nghiệp Tân Phú, Đồng Nai đã xây dựng hoàn chỉnh hệ thống cấp nước từ nhà máy nước ngầm, nhằm đảm bảo nhu cầu sử dụng cho các doanh nghiệp, công ty sử dụng với công suất lớn.

Hệ thống thoát nước

KCN có hệ thống thoát nước mưa được xây dựng riêng biệt với hệ thống thoát nước thải. Được tính toán khoa học, việc thoát nước mưa trong khu công nghiệp Tân Phú được vận hành tốt.

Xử lý nước thải

Hướng đến sự toàn diện trong hoạt động, KCN Tân Phú xây dựng hệ thống xử lý nước thải với công suất 1.800 m3/ngày đêm nhằm giải quyết các vấn đề môi trường, duy trì sản xuất vững mạnh. 

Viễn thông

Hoạt động kết nối liên lạc được phủ sóng mạnh mẽ trong khu công nghiệp với các đơn vị viễn thông lớn như Viettel, VNPT. Thông số tốc độ đường truyền tối đa có thể đạt được 8MB/s.

Các tiện ích khác

Bên cạnh các tiện ích cơ bản được nêu trên, KCN Tân Phú mang đến cơ sở vật chất toàn diện với những tiện ích khác như:

  • Văn phòng cho thuê
  • Nhà ở cho công nhân ở xa
  • Điểm kiểm đếm hàng hóa, bãi container
  • Ngân hàng
  • Hải quan

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Biên Hòa Đồng Nai – Cơ hội việc làm rộng mở

Khu công nghiệp Tân Phú Đồng Nai tuyển dụng

Khu công nghiệp Tân Phú Đồng Nai tuyển dụng
Khu công nghiệp Tân Phú Đồng Nai tuyển dụng

KCN Tân Phú là một trong những khu công nghiệp mang đến cơ hội tuyển dụng lớn cho người lao động phía Nam. Với các ngành nghề cần nguồn nhân lực dồi dào, KCN Tân Phú Đồng Nai có nhu cầu tuyển dụng cao hàng năm rất lớn. Các ngành kinh doanh người lao động làm việc trong KCN như may mặc, giày da, chế biến nông sản, sản xuất vật liệu xây dựng, công nghiệp nhựa, sản xuất cấu kiện, phụ kiện và lắp ráp điện tử, công nghệ thông tin,…

Tìm việc tại khu công nghiệp Tân Phú, Đồng Nai

KCN Tân Phú Đồng Nai mở rộng quy mô và nhận được sự đầu tư của rất nhiều doanh nghiệp, vì thế tìm được công việc tại đây không phải quá khó khăn. Tuy nhiên, để biết được doanh nghiệp nào đang tuyển dụng, thông tin yêu cầu và đãi ngộ cho vị trí làm việc đó như thế nào, bạn cần biết cách.

Sau đây là một vài cách tìm việc tại KCN Tân Phú, Đồng Nai:

  • Cách 1: Đến trực tiếp khu công nghiệp và hỏi các doanh nghiệp hiện đang tuyển dụng về vị trí làm việc, mô tả và yêu cầu công việc. Nếu phù hợp, bạn làm hồ sơ để ứng tuyển. Việc làm này chắc hẳn sẽ gây nhiều khó khăn và vất vả cho người lao động, ngoài ra rất dễ bỏ lỡ những cơ hội việc làm hấp dẫn mà bạn chưa biết đến.
  • Cách 2: Hiện nay, sự bùng nổ của mạng thông tin, các trang tuyển dụng như jobsgo.vn hỗ trợ người lao động tìm việc nhanh chóng và phù hợp nhất. Bạn đang tìm việc, hãy đăng ký tài khoản và tìm kiếm vị trí việc làm và chọn địa điểm “KCN Tân Phú Đồng Nai”. Chúng tôi liên tục cập nhật những vị trí hiện đang tuyển dụng, có đầy đủ những thông tin mô tả công việc và mức độ đãi ngộ. 

    Tìm việc tại khu công nghiệp Tân Phú, Đồng Nai
    Tìm việc tại khu công nghiệp Tân Phú, Đồng Nai

KCN Tân Phú Đồng Nai hiện là một trong những KCN trọng điểm phía Nam mang đến cơ hội việc làm cho hàng ngàn lao động mỗi năm. Những thông tin về khu công nghiệp Tân Phú và cách tìm việc tại đây mong rằng sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn sớm tìm được công việc như mong muốn.

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Nhơn Trạch Đồng Nai – Cơ hội việc làm mở rộng

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: