Khu công nghiệp Nhơn Trạch Đồng Nai – Cơ hội việc làm mở rộng

Đánh giá post

Khu công nghiệp (KCN) Nhơn Trạch là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh Đồng Nai bao gồm 6 khu công nghiệp nhỏ với tổng diện tích lên tới 3449 ha. Với quy mô lớn, hạ tầng đầu tư đạt chuẩn, KCN Nhơn Trạch Đồng Nai đã nhận được rất nhiều sự đầu tư của các doanh nghiệp, đồng thời đem tới những cơ hội việc làm hấp dẫn cho người lao động.

Đôi nét về KCN Nhơn Trạch Đồng Nai

Đôi nét về khu công nghiệp Nhơn Trạch Đồng Nai
Đôi nét về KCN Nhơn Trạch Đồng Nai

KCN Nhơn Trạch tọa lạc tại phía Đông Bắc của huyện Nhơn Trạch. Đặc biệt, dự án còn nằm trong vùng trung tâm kinh tế trọng điểm của phía Nam bao gồm Vũng Tàu – Biên Hòa – Hồ Chí Minh, tạo điều kiện thuận lợi giao thông về vận chuyển cả về đường bộ lẫn đường Thủy.

KCN Nhơn Trạch có tổng quy mô là 6 khu công nghiệp đang hoạt động, với các ngành nghề hoạt động đa dạng như điện tử, cơ phí, xây dựng, mỹ phẩm, dưỡng da, hương liệu,….

Dự án KCN này đã và đang thu hút gần 500 các doanh nghiệp hoạt động trong và ngoài nước. Điều này cũng góp phần tạo ra hàng trăm nghìn cơ hội việc làm cho người dân trong và ngoài tỉnh.

👉 Xem thêm: Tổng hợp các khu công nghiệp, cụm công nghiệp ở Đồng Nai

Danh sách các KCN Nhơn Trạch Đồng Nai

KCN Nhơn Trạch Đồng Nai được chia thành nhiều khu công nghiệp riêng biệt và mỗi khu sẽ có quy mô, vị trí và lĩnh vực riêng, cụ thể là:

KCN 1 Nhơn Trạch Đồng Nai

KCN Nhơn Trạch 1 với quy mô khoảng 449 ha, nằm ngay cạnh khu đô thị mới của huyện Nhơn Trạch, và là cầu nối quan trọng giữa các tỉnh Đông Nam Bộ. Vì thế, đã có rất nhiều nhà đầu tư lớn từ nước ngoài như Mỹ, Hàn, Đài Loan,… đã quan tâm và thành lập nhiều công ty có quy mô lớn.

Các ngành nghề thu hút đầu tư: Sản xuất vật liệu xây dựng, chế tạo máy móc, thiết bị; gia công cơ khí; điện và điện tử; giày da và may mặc; chế biến thực phẩm,…

KCN 2 Nhơn Trạch Đồng Nai

Khu công nghiệp 2 Nhơn Trạch Đồng Nai
Khu công nghiệp 2 Nhơn Trạch Đồng Nai

Khu công nghiệp này có tổng diện tích khoảng 627 ha, nằm ở thị trấn Hiệp Phước và là vị trí trung tâm, nên có khả năng kết nối tốt với những cụm KCN khác. Trong KCN Nhơn Trạch 2 lại được chia thành 3 cụm nhỏ:

  • KCN 2 Nhơn Trạch – Lộc Khang: 70 ha
  • KCN 2 Nhơn Trạch – Nhơn Phú: 183 ha
  • KCN 2 Nhơn Trạch – D2D: 374 ha

Các lĩnh vực, ngành nghề hoạt động chủ yếu tại KCN Nhơn Trạch 2: cơ khí chế tạo thiết bị máy móc; công nghiệp giày da, dệt may; lắp ráp linh kiện điện tử; công nghiệp chế biến nông sản, thực phẩm; chế biến thức ăn gia cầm, gia súc; ngành hóa chất, cán thép,…

KCN 3 Nhơn Trạch Đồng Nai

KCN này có diện tích khoảng 697 ha nằm ở thị trấn Hiệp Phước, Nhơn Trạch. Và khu công nghiệp Nhơn Trạch 3 Đồng Nai tuyển dụng chủ yếu trong các lĩnh vực như công nghiệp thực phẩm, cơ khí, vật liệu xây dựng, lắp ráp linh kiện,…

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Biên Hòa Đồng Nai – Cơ hội việc làm rộng mở

KCN 5 Nhơn Trạch Đồng Nai

Khu công nghiệp 5 Nhơn Trạch Đồng Nai
Khu công nghiệp 5 Nhơn Trạch Đồng Nai

KCN Nhơn Trạch 5 có quy mô khoảng 309 ha, tọa lạc ngay tại tuyến quốc lộ 51, đoạn nối với nhiều khu công nghiệp khác của huyện. Với các lĩnh vực hoạt động chủ yếu là: cơ khí, vật liệu xây dựng, đồ uống, dệt may, mỹ phẩm, dược phẩm, hương liệu,…

KCN 6 Nhơn Trạch Đồng Nai

KCN Nhơn Trạch 6 nằm ở vị trí quan trọng ở khu kinh tế phía nam với quy mô 327 ha. Đây là vị trí đắc địa, thuận lợi cả về đường bộ, đường hàng không và đường thủy, nên thu hút rất nhiều vốn đầu tư của các doanh nghiệp nước ngoài.

Các lĩnh vực, ngành nghề hoạt động kinh doanh, sản xuất tại KCN 6 là chế biến sản xuất nứa, tre gỗ; chế biến đồ uống, thực phẩm, dược hiệu, hóa dược, thuốc; sản xuất thiết bị điện tử, máy vi tính và sản phẩm quang học,…

KCN dệt may Nhơn Trạch

KCN dệt may Nhơn Trạch có diện tích khoảng 184 ha, có vị trí tại xã Phước An. Với các ngành nghề chủ yếu như công nghiệp cơ khí, may mặc, sợi; điện gia dụng, điện công nghiệp, thông tin viễn thông, dụng cụ y tế,…

KCN Nhơn Trạch Ông Kèo

Khu công nghiệp này có diện tích khoảng 856 ha, có vị trí ở xã Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai. Với các ngành nghề, lĩnh vực hoạt động chủ yếu là công nghiệp hóa chất, khí hóa lỏng; cơ khí, điện, bưu chính viễn thông; sản xuất giấy, nhựa, cao su, vật liệu dệt may, xây dựng,…

Việc làm tại KCN Nhơn Trạch Đồng Nai

Việc làm tại KCN Nhơn Trạch Đồng Nai
Việc làm tại KCN Nhơn Trạch Đồng Nai

Hiện nay, các KCN Nhơn Trạch Đồng Nai đã đi vào hoạt động và thu hút được đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài nước. Vì thế, trong những năm gần đây KCN Nhơn Trạch đã không ngừng tuyển dụng để phục vụ cho việc mở rộng sản xuất của các doanh nghiệp.

Hiện KCN Nhơn Trạch đang tuyển dụng rất nhiều vị trí từ công nhà máy, nhân viên chăm sóc tới kỹ sư vận hành – bảo trì, kỹ sư điện,… Do đó, để tìm kiếm và tham khảo những cơ hội việc làm hấp dẫn tại khu công nghiệp này, đừng quên truy cập vào trang web jobsog.vn để ứng tuyển vị trí việc làm phù hợp nhất.

👉 Xem thêm: Môi trường làm việc khu công nghiệp có tốt không?

Trên đây là những thông tin chi tiết về hệ thống khu công nghiệp Nhơn Trạch Đồng Nai. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp những ai đang có nhu cầu tìm việc có được một công việc như ý.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: