Cơ hội việc làm tiềm năng tại khu công nghiệp sông Công Thái Nguyên

Đánh giá post

Khu công nghiệp (KCN) Sông Công Thái Nguyên là 1 trong những khu công nghiệp có quy mô lớn và có vai trò chủ đạo đối với nền công nghiệp của tỉnh. Bởi lẽ, nó đã đem lại rất nhiều cơ hội việc làm cho người lao động, cũng như những tiềm năng phát triển cho doanh nghiệp tại khu công nghiệp này.

Đôi nét về khu công nghiệp Sông Công Thái Nguyên

Đôi nét về khu công nghiệp Sông Công Thái Nguyên
Đôi nét về khu công nghiệp Sông Công Thái Nguyên

KCN Sông Công được xây dựng trên địa bàn xã Tân Quang, Sông Công, tỉnh Thái Nguyên. Dự án nằm ở trung tâm tỉnh Thái Nguyên, cách thành phố chỉ 18km, thủ đô Hà Nội 60km, sân bay Quốc tế Nội Bài 40km. Nên dự án có nhiều điều kiện thuận lợi để khai thác tiềm năng về mặt khoáng sản, cơ sở hạ tầng và nguồn nhân công chất lượng của tỉnh Thái Nguyên.

  • Dự án KCN Sông Công 1 Thái Nguyên: Có diện tích khoảng 195ha, với các ngành nghề chủ đạo như nhóm ngành điện, điện tử, công nghiệp phần mềm, 
  • KCN Sông Công 2 Thái Nguyên: Có diện tích khoảng 250ha và ưu tiên phát triển các ngành công nghiệp như dược phẩm, viễn thông, điện tử, công nghệ hỗ trợ, công nghiệp năng lượng sạch, vật liệu mới,… Hơn thế, đây còn là khu tái định cư khu nhà ở, công trình văn hóa, xã hội, thể thao cho người lao động trong KCN.

👉 Xem thêm: Tổng hợp các khu công nghiệp Thái Nguyên nổi bật mà bạn nên biết

Cơ hội khi làm việc tại khu công nghiệp Sông Công Thái Nguyên

KCN Sông Công Thái Nguyên hoạt động đa lĩnh vực và phát triển mạnh ở những ngành nghề thu hút vốn đầu tư như điện tử, công nghệ, xuất nhập khẩu, sản xuất,… Theo đó, khi lựa chọn làm việc tại đây, người lao động sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm tuyệt vời như:

Ngành nghề đa dạng, dễ lựa chọn

Ngành nghề đa dạng, dễ lựa chọn
Ngành nghề đa dạng, dễ lựa chọn

Nếu như làm việc tại các KCN có ngành nghề cố định như thực phẩm, may mặc thì người lao động sẽ có ít sự lựa chọn. Hơn thế, công việc cũng chỉ có tính chất lặp lại xung quanh ngành nghề đó. 

Khi lựa chọn KCN Sông Công, người lao động có thể tham gia đa dạng lĩnh vực, ngành nghề như công nghệ, điện tử, sinh học, phần mềm,… Tuy nhiên, những ngành này cũng sẽ yêu cầu nhân lực có tay nghề và trình độ cao hơn.

Cơ hội phát triển và thăng tiến

Khi làm việc tại đây, mọi người sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển hơn nữa. Nếu bạn luôn nỗ lực và cố gắng trau dồi kỹ năng, kiến thức thì những vị trí như tổ trưởng, trưởng bộ phận hay quản lý cũng không phải là điều quá xa vời. 

Đặc biệt, khi ở những vị trí này, bạn sẽ có cơ hội học tập, phát triển và trau dồi nhiều kinh nghiệm hơn từ đội ngũ quản lý, lãnh đạo.

👉 Xem thêm: Những thông tin cần biết về khu công nghiệp Phú Bình Thái Nguyên

Thu nhập ổn định

Mức lương tại KCN Sông Công được đánh giá là khá ổn định so với mặt bằng chung. Mức thu nhập phổ biến là từ 7 – 10 triệu đồng và có thể cao hơn nếu làm tăng ca; với đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định của nhà nước đối với công nhân chế tạo, sản xuất. Nếu bạn có kỹ năng và kinh nghiệm nhiều hơn thì mức thu nhập cũng sẽ cao hơn.

Điều kiện sinh hoạt tốt

Điều kiện sinh hoạt tốt
Điều kiện sinh hoạt dành cho người lao động tốt

Không chỉ đảm bảo được mức thu nhập ổn định, khi làm việc tại đây cũng giúp người lao động yên tâm làm việc với đầy đủ điều kiện và tiện ích sinh hoạt như khu cantin, nhà nghỉ ngơi, nhà ăn,…

Cách tiếp cận việc làm khu công nghiệp Sông Công Thái Nguyên

Hiện nay,  KCN Sông Công Thái Nguyên tuyển dụng rất nhiều vị trí khác nhau. Vì thế, mọi người có thể tìm kiếm việc làm bằng cách thông qua ban quản lý KCN Sông Công Thái Nguyên, hoặc nguồn tin từ người thân, bạn bè hay báo đài để nắm bắt.

Hoặc mọi người cũng có tìm việc thông qua các website tuyển dụng. Tại đây, các thông tin được cập nhật mới với hàng trăm, hàng nghìn thông tin tuyển dụng để lựa chọn. Đặc biệt, jobsgo.vn sẽ là gợi ý không tồi dành cho mọi người khi tìm kiếm tin tức KCN Sông Công Thái Nguyên tuyển dụng. Hệ thống website sẽ tự động cập nhật tiêu chí tuyển dụng, mức lương cùng mô tả công việc đầy đủ để ứng viên có thể đánh giá mức độ phù hợp.

Hơn thế, khi thực hiện tìm kiếm việc làm tại đây mọi người còn có thể làm CV và ứng tuyển trực tiếp dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian. 

👉 Xem thêm: VSIP là gì? Danh sách 10 khu công nghiệp VSIP tại Việt Nam

Cách tiếp cận việc làm khu công nghiệp Sông Công Thái Nguyên
Cách tiếp cận việc làm khu công nghiệp Sông Công Thái Nguyên

Nói chung, có thể thấy được cơ hội việc làm tại Khu công nghiệp Sông Công Thái Nguyên vô cùng mở rộng, đặc biệt với quy mô đầu tư lớn cũng giúp người lao động có thêm nhiều quyền lợi xứng đáng. Vì thế, đừng quên theo dõi website jobsgo.vn thường xuyên để cập nhật thông tin tuyển dụng chính xác và nhanh nhất nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: