Khu Công Nghiệp Đồng Văn – Hà Nam – Cập Nhật Thông Tin Mới Nhất

Đánh giá post

Khu công nghiệp Đồng Văn Hà Nam không chỉ là dự án quy mô hàng đầu miền Bắc mà còn giữ thứ hạng cao trong danh sách các khu công nghiệp chất lượng nhất cả nước. Điều gì đã tạo nên vị thế cho khu công nghiệp Đồng Văn? Tình hình việc làm khu công nghiệp Đồng Văn hiện nay ra sao?

1. Giới Thiệu Chung Về Khu Công Nghiệp Đồng Văn

Khu công nghiệp Đồng Văn là một trong những đơn vị thành lập sớm nhất với quy mô hiện đại bậc nhất tại Hà Nam. Tổng diện tích dự án lên tới hàng ngàn ha và đang có định hướng mở rộng, đồng thời nâng cấp đồng bộ, toàn diện hơn cho hệ thống cơ sở hạ tầng.

Khu công nghiệp Đồng Văn thuộc thị trấn Đồng Văn, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam với vị trí đắc địa tiếp giáp với nhiều sân bay, cảng biển lớn như sân bay quốc tế Nội Bài, cảng Hải Phòng, đường sắt Bắc Nam,…

Toàn khu công nghiệp được phân chia thành bốn phân khu công nghiệp với quy mô khác nhau là: khu công nghiệp Đồng Văn 1, khu công nghiệp Đồng Văn 2, khu công nghiệp Đồng Văn 3 và khu công nghiệp Đồng Văn 4. Mỗi phân khu đều sở hữu thế mạnh riêng và tập trung phát triển những lĩnh vực công nghiệp mũi nhọn như sản xuất linh kiện điện tử, xe máy, ô tô; lắp ráp; cơ khí;…

Khu Công Nghiệp Đồng Văn I Mở Rộng
Khu Công Nghiệp Đồng Văn I Mở Rộng

2. Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghiệp Đồng Văn

Khu công nghiệp Đồng Văn Hà Nam thu hút nhà đầu tư lớn nhờ sở hữu những thế mạnh nổi bật như sau:

2.1. Vị Trí Thuận Lợi

Khu công nghiệp Đồng Văn Hà Nam sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm thị trấn Đồng Văn, cách Hà Nội khoảng 40km cùng tuyến đường giao thông thuận lợi:

  • Cách thành phố Phủ Lý 18km.
  • Cách sân bay quốc tế Nội Bài 70km.
  • Cách cảng Hải Phòng 100km.
  • Tiếp giáp quốc lộ 1A và tuyến đường sắt Bắc Nam.

2.2. Sở Hữu Hệ Thống Phân Khu Hiện Đại

Khu công nghiệp Đồng Văn sở hữu bốn phân khu hiện đại nằm trong top có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Hà Nam:

  • Khu công nghiệp Đồng Văn I: Là khu công nghiệp đa ngành được thành lập sớm nhất với tổng diện tích trên 220ha và thu hút hơn 40 dự án FDI đến từ các thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản,…
  • Khu công nghiệp Đồng Văn II: Là khu công nghiệp định hướng đa ngành nghề và xuất khẩu hàng hóa, nguyên liệu công nghiệp với tổng diện tích 300ha. Đây hiện là nơi thu hút đông đảo các nhà đầu tư nổi tiếng ở khu vực châu Á.
  • Khu công nghiệp Đồng Văn III: Là khu công nghiệp sở hữu diện tích lớn, lên tới hơn 500ha. Đồng Văn III hiện nhận số vốn đầu tư trên 140 triệu USD đến từ các dự án lớn như YKK, Otsuka Sanyo Material, Taniguchi,…
  • Khu công nghiệp Đồng Văn IV: Là khu công nghiệp thành lập muộn nhất nhưng có diện tích lớn nhất (lên tới 600ha) và kinh phí đầu tư xây dựng cao nhất (lên tới trên 2000 tỷ đồng).

2.3. Lực Lượng Lao Động Đông Đảo, Chất Lượng

Lực lượng lao động đông đảo, chất lượng cũng là một trong những yếu tố thu hút nhà đầu tư của khu công nghiệp Đồng Văn Hà Nam. Với số lượng nhân công đông đảo, các doanh nghiệp có thể thuận lợi hơn trong việc mở rộng quy mô và phát triển đa dạng ngành nghề.

Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghiệp Đồng Văn
Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghiệp Đồng Văn

3. Nhu Cầu Tuyển Dụng Nhân Sự Tại Khu Công Nghiệp Đồng Văn

Hiện nay, khu công nghiệp Đồng Văn Hà Nam tuyển dụng đông đảo nhân sự phục vụ cho nhu cầu mở rộng và phát triển. Các vị trí đa dạng, phong phú, phù hợp với ứng viên có năng lực, trình độ khác nhau. Nếu đang có dự định tìm việc tại đây, bạn có thể tham khảo một số doanh nghiệp uy tín, chất lượng, dưới đây:

  • Công ty TNHH Reeracoen Việt Nam.
  • Công ty TNHH OS POWER Việt Nam.
  • Công ty Cổ phần Đầu tư VJC.
  • NANOCO GROUP.
  • Công ty TNHH SAMAS WIRING SYSTEMS VINA.
Nhu Cầu Tuyển Dụng Nhân Sự Tại Khu Công Nghiệp Đồng Văn
Nhu Cầu Tuyển Dụng Nhân Sự Tại Khu Công Nghiệp Đồng Văn

4. Những Quyền Lợi Dành Cho Người Lao Động Khi Làm Việc Tại Khu Công Nghiệp Đồng Văn

Lựa chọn làm việc tại khu công nghiệp Đồng Văn, ứng viên nhận được những quyền lợi có “1 – 0 – 2” như sau:

4.1. Việc Làm Đa Dạng, Chất Lượng

Khu công nghiệp Đồng Văn, Hà Nam có đến bốn phân khu, mỗi phân khu đều sở hữu thế mạnh sản xuất, kinh doanh khác nhau đem đến cho người lao động nhiều cơ hội việc làm chất lượng. Tùy theo năng lực, trình độ, ứng viên có thể lựa chọn vị trí phù hợp để ổn định cuộc sống.

4.2. Mức Thu Nhập Hấp Dẫn

Việc làm tại khu công nghiệp Hà Nam không chỉ đa dạng, phong phú mà còn đem đến cho người lao động mức thu nhập tốt để đáp ứng nhu cầu cơ bản và thực hiện những dự định cá nhân. Với các việc làm công nhân khu công nghiệp, chỉ cần chăm chỉ và có sức khỏe tốt, người lao động có thể nhận mức lương 9 – 12 triệu đồng/tháng. Đối với các vị trí yêu cầu cao hơn như kỹ sư, quản lý, giám sát, mức lương từ 15 đến trên 20 triệu đồng/tháng không phải điều quá xa vời.

4.3. Được Nhận Đầy Đủ Chế Độ, Phúc Lợi

Người lao động làm việc tại các doanh nghiệp thuộc khu công nghiệp Đồng Văn, Hà Nam được đảm bảo đầy đủ về chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,… Ngoài ra, nhân sự tại một số đơn vị cũng nhận được các khoản thưởng nếu như làm việc năng suất, hiệu quả. Một ưu điểm tuyệt vời nữa là hầu hết các doanh nghiệp tại khu công nghiệp Đồng Văn Hà Nam đều có xe đưa đón nhân viên

5. Cách Tìm Việc Làm Tại Khu Công Nghiệp Đồng Văn

Tìm kiếm việc làm chất lượng, an toàn tại khu công nghiệp Đồng Văn, ứng viên không thể bỏ qua các cách sau:

  • Tìm kiếm thông tin việc làm trên website chính thức của các công ty, doanh nghiệp tại khu công nghiệp Đồng Văn.
  • Tham gia vào các hội nhóm hỗ trợ tìm việc làm khu công nghiệp Đồng Văn trên mạng xã hội.
  • Tìm kiếm việc làm khu công nghiệp Đồng Văn trên các website tuyển dụng uy tín, tin cậy.
 Cách Tìm Việc Làm Tại Khu Công Nghiệp Đồng Văn
Cách Tìm Việc Làm Tại Khu Công Nghiệp Đồng Văn

Khu công nghiệp Đồng Văn hiện nay đã khẳng định chỗ đứng riêng, phát triển ổn định đem đến cho người lao động nhiều công việc tiềm năng. Hãy tham khảo thêm các thông tin và chuẩn bị thật kỹ để gia tăng lợi thế khi ứng tuyển bạn nhé! Và đừng quên theo dõi JobsGO để cập nhật thêm nhiều tin tức bổ ích.

Câu hỏi thường gặp

1. Việc Làm Nào Phổ Biến Tại Khu Công Nghiệp Đồng Văn Hà Nam?

Các việc làm tuyển dụng tại khu công nghiệp Đồng Văn hiện nay khá đa dạng, phong phú. Ứng viên có thể tìm được cả công việc lao động phổ thông như công nhân đến các vị trí yêu cầu cao hơn về trình độ chuyên môn như kỹ sư, nhân viên xuất nhập khẩu,...

2. Khu Công Nghiệp Đồng Văn Hà Nam Hoạt Động Đến Năm bao Nhiêu?

Đến năm 2053 theo Giấy chứng nhận đầu tư của Thủ tướng Chính phủ.

3. Tìm Việc Làm Khu Công Nghiệp Đồng Văn Ở Website Nào Chất Lượng?

Nếu chưa tìm được trang web tin cậy để tìm việc làm, bạn có thể tham khảo JobsGO. Với mạng lưới kết nối không giới hạn địa điểm, ngành nghề, nền tảng giúp ứng viên dễ dàng tìm được công việc phù hợp chỉ với những cú click chuột đơn giản. Không chỉ tìm việc, bạn cũng có thể tạo CV, tra cứu lương hoặc tham khảo các thông tin việc làm, tuyển dụng chất lượng ngay trên web.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: