Ứng dụng Hana kiếm tiền online – Tất tần tật những điều cần biết

4.5/5 - (6 votes)

Hana là app kiếm tiền online đang được khá nhiều bạn quan tâm trong thời gian gần đây. Bởi đây là ứng dụng khá mới nên có nhiều bạn vẫn chưa hiểu rõ về cách thức kiếm tiền của ứng dụng này như thế nào? Thấu hiểu điều đó, JobsGO xin chia sẻ với bạn đọc thông tin từ A – Z về ứng dụng Hana kiếm tiền online này nhé!

Thông tin về ứng dụng Hana

  • Loại hình ứng dụng: Doanh nghiệp
  • Đơn vị phát hành: Tuan Anh NN
  • Nền tảng: Từ Android 5.0 trở lên
  • Dung lượng: Tùy thuộc vào từng điện thoại Android khác nhau.

Để kiếm tiền online cùng với Hana, người dùng chỉ cần sử dụng một chiếc smartphone để cài đặt và thực hiện các nhiệm vụ từ ứng dụng Hana.

Sau mỗi lần thực hiện nhiệm vụ các bạn sẽ nhận được mức tiền tương ứng với chất lượng của nhiệm vụ. Mức tiền thưởng có thể quy đổi ra voucher thẻ cào hoặc tiền mặt tương ứng theo quy định từ nhà phát hành ứng dụng. Hiện nay, hình thức thanh toán được nhiều thành viên lựa chọn nhất đó chính là rút tiền về tài khoản ngân hàng, ví điện tử momo hoặc paypal.

Hana là một trong những cách kiếm tiền online đơn giản mà không cần đầu tư vốn, nên rất phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên.

? Xem thêm: 5 trang web kiếm tiền online uy tín nhất

Những tính năng chính của app Hana kiếm tiền online

hana kiếm tiền online 2
Bình luận, like, share để kiếm tiền từ Hana

Kiếm tiền đơn giản qua việc like, share, bình luận

Người dùng có thể kiếm tiền thông qua ứng dụng Hana bằng việc hoàn thành các nhiệm vụ như bình luận, like, share trên các trang mạng xã hội Tik tok, Instagram, Facebook. 

Hơn thế, Hana còn cam kết không thu bất kỳ một khoản chi phí nào, không áp doanh số và lúc nào rảnh thì bạn có thể làm. Nên các bạn có thể yên tâm kiếm thêm thu nhập mà không sợ lừa đảo.

Bên cạnh đó, nếu giới thiệu người thân và bạn bè tham gia ứng dụng thì người dùng sẽ được thưởng 5% từ số tiền của người đó. Bởi Hana thường đánh giá rất cao những thành viên góp phần phát triển cộng đồng Hana lớn mạnh hơn.

hana kiếm tiền online 3
Sử dụng cùng lúc nhiều tài khoản để kiếm thêm thu nhập

Sử dụng nhiều tài khoản mạng xã hội cùng một lúc

Hana là ứng dụng kiếm tiền online chủ yếu thông qua các trang mạng xã hội. Do đó, 1 tài khoản mạng xã hội sẽ là quá ít và không đủ để bạn làm thêm. Vì thế, Hana đã cho phép người dùng sử dụng cùng lúc nhiều tài khoản để gia tăng thu nhập mà không lo vi phạm chính sách. 

Nhờ thế, việc hoàn thành các nhiệm vụ cũng dễ dàng hơn. Đồng thời, tránh bị facebook chặn tính năng like, share, bình luận khi số lượng tương tác của tài khoản bất thường.

? Xem thêm: 10 cách kiếm tiền online tại nhà, ai cũng làm được

Quản lý và theo dõi lịch sử hoạt động dễ dàng

Trên app Hana có tính năng quản lý và theo dõi lịch sử hoạt động. Từ đó, các bạn có thể biết được hôm nay mình đã thực hiện được bao nhiêu nhiệm vụ, bao nhiêu nhiệm vụ hoành thành và lịch sử các giao dịch rút tiền,… 

Dựa trên những thông tin đó, các bạn có thể theo dõi và kiểm soát nguồn tiền của mình để yên tâm làm việc hơn.

hana kiếm tiền online 4
Hình thức rút tiền đa dạng, tiện lợi

Hình thức rút tiền tiện lợi, đa dạng

Không giống những app kiếm tiền online khác, Hana đã triển khai nhiều hình thức thanh toán khác nhau cho người dùng. Chẳng hạn như thẻ ngân hàng, ví điện tử momo, thẻ cào điện thoại,… Do đó, bất cứ ai cũng có thể tham gia Hana kiếm tiền online mà không lo làm không công hoặc bị mất tiền.

Những nhiệm vụ trong Hana cần thực hiện để có tiền thưởng

Khác với những ứng dụng kiếm tiền online khác, Hana hoạt động chủ yếu trên nền tảng mạng xã hội như Tik Tok, Instagram, Facebook. Và đơn vị phát hành ứng dụng thường đánh giá cao các hành động quảng bá và thu hút thêm người dùng cài đặt, sử dụng app. 

Nên Hana thường có chương trình nhằm tri ân cho những thành viên giúp cộng đồng Hana phát triển hơn. Hana sẽ trả cho người dùng các phần thưởng khi thực hiện một trong những nhiệm vụ sau:

hana kiếm tiền online 1
Người dùng cần hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm tiền coin
  • Mời người khác cài đặt app Hana
  • Đọc báo, xem video, xem quảng cáo trên ứng dụng Hana 
  • Trả lời câu hỏi khảo sát
  • Like, share bài viết lên trang mạng xã hội
  • Nhiều công việc khác

Mức thu nhập bạn sẽ nhận được khi hoàn thành nhiệm vụ trên Hana được tính như sau:

  • 1 lần bình luận = 250Đ
  • 1 lượt like = 25Đ hoặc 10Đ tùy vào bài viết
  • 1 lượt thích trang hoặc theo dõi trang = 38Đ
  • 1 lượt share = 500Đ

Khi đơn vị phát hành càng thu hút được nhiều người cài đặt app cũng đồng nghĩa với việc bạn có thu nhập cao hơn.

? Xem thêm: 5 cách kiếm tiền trên điện thoại không cần vốn tốt nhất hiện nay

Kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về tính năng và cách sử dụng app Hana kiếm tiền online mà JobsGO muốn bạn biết. Dù không kiếm được quá nhiều tiền, nhưng đây cũng là cách để bạn làm thêm và kiếm thêm thu nhập những lúc rảnh rỗi.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: