DU LỊCH 30/4 – 4 ĐIỂM ĐẾN VẮNG NGƯỜI MÀ ĐẸP KHÓ CƯỠNG

Đánh giá post

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới được nghỉ tận 4 ngày. Đây là dịp hiếm có để xách ba lô lên và đi. Dưới cái nắng đầu hè oi ả thì những vùng biển đẹp, hoang sơ là lựa chọn số một để du lịch khám phá.

  1. Phan Rang – Ninh Thuận

Đến Phan Rang vào cuối tháng 4, bạn sẽ thấy chính là địa điểm tuy không đông đúc, ồn ào nhưng lại rất lý tưởng để du lịch khám phá. Ngoài biển Mũi Dinh, vịnh Vĩnh Hy đã quá nổi tiếng, con đường ven biển Bình Thuận – Ninh Thuận cũng đủ khiến những người khó tính nhất phải nao lòng vì khung cảnh hoang sơ tuyệt đẹp. Khám phá đầm Cà Ná, đồi cát Nam Cương, Tháp Chàm, thiền viện Trúc Lâm Viên Ngộ trên núi Đá Chồng hay tận mắt chứng kiến cả ngàn con cừu trên thảo nguyên rộng lớn là những điều rất đáng thử trong kỳ nghỉ này.

  1. Quy Nhơn – Bình Định

Không quá ồn ào như Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn thật yên bình và tĩnh lặng. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp hoang sơ có núi, có biển. Đến với Quy Nhơn là bạn đã đến với Hòn Khô, Cù Lao Xanh trong vắt, biển Kỳ Co đẹp ngỡ ngàng hay Eo Gió hùng vĩ vươn mình ra biển. Thành phố Quy Nhơn yên bình, với những món ăn vặt với giá rất mềm, bạn có thể thưởng thức cả chục loại hải sản chỉ với vài trăm nghìn đồng.

  1. Đảo Phú Quý – Bình Thuận

Đảo Phú Quý là bãi biển hoang sơ nhưng mang một vẻ đẹp khiến bất kỳ ai đến đây cũng phải ngây ngất, với bầu không khí trong lành mát rượi, những bải biển trong veo cùng những dãy đá san hô đầy màu sắc. Đến đây, bạn có thể khám phá các đảo nhỏ, đốt lửa trại, mâu mực đêm và đặc biệt không thể bỏ qua cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp từ đỉnh núi Linh Sơn cổ kính.

  1. Côn Đảo

Biển xanh, cát trắng cùng những con đường đẹp như tranh không có bóng người. Sự thanh bình và yên tĩnh ở Côn Đảo rất thích hợp cho những ai muốn tận hưởng một không gian xanh, sạch, đẹp, trải nghiệm cuộc sống chậm không ồn ào nơi phố thị. Ngoài những bãi biển đẹp, hoang sơ, Côn Đảo còn là nơi ghi dấu những chiến tích lịch sử một thời hào hùng của dân tộc.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: