Đại diện tiêu biểu cho 12 cung hoàng đạo trong Showbiz Việt?

Đánh giá post

Trong làng giải trí Việt, mỗi cung hoàng đạo đều được đại diện bởi những diễn viên ca sĩ, người mẫu nổi tiếng. Vậy 12 người nổi tiếng ứng với 12 chòm sao trong chiêm tinh học là những ai, hãy điểm qua cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây.

1. Ninh Dương Lan Ngọc – Cô nàng Bạch Dương nhiệt tình, năng nổ

Bạch Dương là cung hoàng đạo năng nổ, nhiệt huyết với nguồn năng lượng dồi dào tưởng chừng không bao giờ vơi. Trong Showbiz Việt, nữ diễn viên nổi tiếng đại diện cho cung hoàng đạo này là Ninh Dương Lan Ngọc.

Không chỉ được biết đến với các vai diễn đình đám trên màn ảnh rộng, cô nàng ngọc nữ 9X còn gặt hái thành công ở nhiều gameshow lớn. Ngoại hình xinh đẹp là một lợi thế lớn giúp Ninh Dương Lan Ngọc bước chân vào giới giải trí nhưng để có được thành công như ngày hôm nay, chúng ta không thể phủ nhận tài năng và sự cố gắng không biết mệt mỏi của cô nàng.

ninh dương lan ngọc
Ninh Dương Lan Ngọc – Cô nàng Bạch Dương nhiệt tình, năng nổ

2. Tóc Tiên, đại diện cung Kim Ngưu nhạy bén

Nghệ sĩ đại diện cho cung Kim Ngưu thông minh, nhạy bén, cá tính và mạnh mẽ không phải cái tên xa lạ nào mà chính là ca sĩ Tóc Tiên. Mái tóc cắt ngắn, thân hình bốc lửa và tư duy âm nhạc độc đáo là những gì người hâm mộ hình dung về nữ ca sĩ sinh năm 1989.

Ít ai biết, ngoài tài năng âm nhạc trời phú, ca sĩ tóc Tiên còn sở hữu học vấn đáng ngưỡng mộ với số điểm 10 tuyệt đối môn Sinh học khi đăng ký xét tuyển vào trường Đại học Y Dược TP.HCM.

3. Song Tử hoạt bát, nhanh nhạy “gọi tên” Chi Pu

Chi Pu là cô nàng đa tài đại diện cho cung Song Tử hoạt bát, nhanh nhạy trong Showbiz Việt. Với xuất phát điểm từ hotgirl Hà thành và mẫu ảnh nghiệp dư, cô nàng không ngần ngại thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Hơn một thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Chi Pu có màn “phá kén” ngoạn mục khi thoát khỏi mác “bình hoa di động” và thử sức với hàng loạt vai trò như diễn viên, ca sĩ, MC,… Ngoài diện mạo xinh đẹp, tính cách nhanh nhạy, hoạt bát cùng sự bản lĩnh, tự tin của cung Song Tử là điều giúp cô nàng luôn giữ sức nóng dù đã hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm.

chipu
Song Tử hoạt bát, nhanh nhạy “gọi tên” Chi Pu

4. Sơn Tùng M-TP – Cung Cự Giải tài năng, tình cảm

Trong chiêm tinh học, những người thuộc cung Cự Giải thường phóng khoáng, nghệ sĩ và sống rất tình cảm. Và Sơn Tùng M-TP là “hiện thân” hoàn hảo của Cự Giải trong Showbiz. Sáng tác giỏi, hát hay, tài năng, phong cách, chàng ca sĩ Cự Giải luôn khiến người hâm mộ phát sốt trước mỗi lần xuất hiện.

Bên cạnh “gia tài” âm nhạc đồ sộ toàn những bản hit, Sơn Tùng M-TP chiếm trọn trái tim người hâm mộ bởi sự tình cảm, yêu thương gia đình và sống chan hòa, vui vẻ với những đồng nghiệp trong làng giải trí.

5. Diễn viên Khả Ngân: Cung Sư Tử vui vẻ

Khi đề cập đến diễn viên hợp với 12 cung hoàng đạo, chắc chắn không thể bỏ qua đại diện ấn tượng của cung Sư Tử – cô nàng diễn viên Khả Ngân. Năng động, vui vẻ, hoạt bát và luôn thường trực nụ cười trên môi là những gì Khả Ngân đã ghi dấu trong lòng công chúng.

Sở hữu nguồn năng lượng tích cực, đam mê cháy bỏng đặc trưng của cung Sư Tử, Khả Ngân không đóng khung bất cứ hình tượng nào cho bản thân. Đây là lý do giúp cô hotgirl Boxing năm nào giờ đã được “chọn mặt gửi vàng” cho hàng loạt vai diễn nặng ký phủ sóng khung giờ vàng trên VTV.

khả ngân
Diễn viên nào hợp với 12 cung hoàng đạo? Diễn viên Khả Ngân: Cung Sư Tử vui vẻ

6. Ca sĩ Thu Minh: Xử Nữ cầu toàn

Xử Nữ là cung hoàng đạo cầu toàn và luôn có khát khao đạt đến sự hoàn hảo tuyệt đối trong cả công việc và cuộc sống. Thu Minh chính là nghệ sĩ Xử Nữ được lòng công chúng nhất ở thời điểm hiện tại. Không mơ ước viển vông, những người thuộc cung xử nữ luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu. Đây là lý do ca sĩ Thu Minh vừa đạt được đỉnh cao sự nghiệp, lại vừa hạnh phúc trọn vẹn với cuộc hôn nhân viên mãn.

7. Đông Nhi, nữ ca sĩ Thiên Bình thận trọng

Thiên Bình, cung hoàng đạo đặc biệt với biểu tượng cán cân công lý quyền năng. Những người thuộc cung Thiên Bình vừa thận trọng, nhạy bén lại đặc biệt yêu chuộng sự công bằng. Trong showbiz, Đông Nhi là nữ ca sĩ Thiên Bình thận trọng, chăm chỉ nhưng kém phần nhạy bén và linh hoạt trong âm nhạc.

đông nhi
Đông Nhi – nữ ca sĩ Thiên Bình thận trọng

8. Ngọc nữ Tăng Thanh Hà, Thiên Yết tinh tế

Gần như mọi đặc điểm nổi bật của Thiên Yết như tinh tế, bí ẩn, cuốn hút đều chính xác với ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Đây là lý do “quốc bảo diễn xuất” của màn ảnh Việt có thể vào mọi dạng vai ngọt như không diễn xuất. Với tài năng đỉnh cao cùng nhan sắc tựa như “bị thời gian bỏ quên”, nàng Hà Tăng năm nào vẫn luôn là tượng đài trong lòng khán giả dù đã trở thành bà mẹ 3 con và rời xa màn ảnh nhiều năm.

9. Nhân Mã hào hoa không ai khác ngoài Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ đại diện cho cung Nhân Mã yêu tự do, hào hoa, phong nhã. Vẻ ngoài điển trai, giọng ca nội lực cùng trái tim ấm áp là những điều tạo nên dấu ấn, đồng thời giúp nam ca sĩ liên tục nằm trong top các nam ca sĩ có số lượng fangirl đông đảo nhất V-biz.

noo phước thịnh
Nhân Mã hào hoa không ai khác ngoài Noo Phước Thịnh

10. Mỹ Tâm – Đại diện tiêu biểu cho Ma Kết nguyên tắc

Ma Kết là cung hoàng đạo say mê công việc và có quyết tâm cao độ với mọi mục tiêu bản thân đã đặt ra. Họ sống nguyên tắc, trách nhiệm nên dễ dàng đạt được thành công nhiều người ao ước. Hình tượng Ma Kết chuẩn mực trong Showbiz là “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm. Với những thành tựu đạt được trong suốt sự nghiệp ca hát, Mỹ Tâm trở thành tượng đài trong ngành âm nhạc và biểu tượng sáng giá để các thế hệ kế cận học hỏi.

11. Bảo Bình khác biệt, MC đa tài Trấn Thành

Sự đa tài, tinh tế, nhạy cảm của cung nước Bảo Bình hiển hiện rõ mồn một qua MC đa tài Trấn Thành. Không ngại khó khăn, thử thách, chàng Bảo Bình Trấn Thành liên tục khẳng định năng lực ở vị trí diễn viên hài, MC đến đạo diễn.

Nguồn năng lượng dồi dào luôn trực chờ bùng cháy cùng sức sáng tạo bất tạo tạo nên một Trấn Thành có “1-0-2”. Chính tư duy khác biệt, tinh thần lạc quan giúp chàng MC Bảo Bình tỏa sáng dù bị bủa vây bởi không ít tai tiếng, thị phi.

trấn thành
Bảo Bình khác biệt, MC đa tài Trấn Thành

12. Ngô Thanh Vân – Song Ngư cảm xúc

Cuối cùng, khép lại danh sách diễn viên nào hợp với 12 cung hoàng đạo là nàng đả nữ Song Ngư Ngô Thanh Vân. Theo dõi cô nàng qua màn ảnh rộng nhưng không nhiều người biết đằng sau dáng vóc nhỏ bé là cả khát khao đưa điện ảnh Việt vươn tầm quốc tế. Tham vọng mãnh liệt cộng hưởng cùng tâm hồn nhạy cảm của Song Ngư đích thực đã giúp Ngô Thanh Vân liên tiếp cho ra đời những tác phẩm điện ảnh xuất sắc như: Tấm Cám – Chuyện chưa kể, Hai Phượng,…

Như vậy, với các thông tin chia sẻ trong bài viết, bạn đọc đã có được đáp án cho băn khoăn đại diện tiêu biểu trong Showbiz Việt của 12 cung hoàng đạo. Nếu biết thêm những thông tin lý thú xoay quanh chủ đề này, bạn hãy để lại bình luận phía dưới để mọi người cùng tham khảo. Và đừng quên chia sẻ bài viết và theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ các thông tin bổ ích tiếp theo.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: