AI Marketing là gì? Những thông tin cần biết về AI Marketing

Đánh giá post

Nếu bạn đã từng sử dụng Shopee, Lazada,… mà chưa hề biết đến hình thức thì AI Marketing thì quả thực là một thiếu sót rất lớn. Hãy cùng tìm hiểu AI Marketing là gì và các kiến thức quan trọng liên quan trong bài viết này nhé!

1. AI Marketing là gì?

ai marketing là gì
AI Marketing là gì?

AI Marketing là gì? AI Marketing là tên viết tắt của Artificial Intelligence Marketing – Tiếp thị trí tuệ nhân tạo. Đây là một hình thức Marketing kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo AI và Affiliate Marketing để quảng bá sản phẩm cho các nhãn hàng, từ đó thu về lợi nhuận từ việc phát sinh các đơn hàng.

AI Marketing là nền tảng hệ thống Website của công ty Wexford Alliance Limited, Company có trụ sở tại 111 Bonham Strand, MW Tower, 7 Floor, Sheung Wan, Hong Kong.

2. AI Marketing hoạt động như thế nào?

AI Marketing hoạt động dựa vào MarketBot giúp thu thập, phân tích và quan sát dữ liệu một cách tự động về khách hàng và cập nhật xu hướng kinh tế ảnh hưởng đến các nỗ lực tiếp thị. AI sử dụng dữ liệu và hồ sơ của khách hàng để tìm ra cách giao tiếp tốt nhất với khách hàng.

Nhờ vậy, Marketer không cần phải can thiệp vào, hệ thống sẽ tự đưa ra những thông điệp phù hợp với thời điểm khách hàng cần giúp tăng cường đội ngũ tiếp thị và hoạt động chiến thuật Marketing có ít sự can thiệp của con người hơn.

Sau khi đã hiểu rõ về cách thức hoạt động của AI Marketing là gì, hãy cùng JobsGO tìm hiểu những ứng dụng của AI trong ngành Marketing trong phần nội dung tiếp theo nhé!

Xem thêm: Marketing gồm những mảng nào? Cách Marketing hiệu quả

ai marketing
Cách thức hoạt động của AI Marketing là gì?

3. Các ứng dụng của AI trong Marketing

AI Marketing đang ngày càng khẳng định được tầm quan trọng trong hoạt động Marketing. Cụ thể, nó ứng dụng được trong rất nhiều hoạt động:

Quản lý và sáng tạo nội dung

AI có thể tạo ra nội dung cho một sự kiện, một báo tài chính hay xu hướng của thị trường. Wordsmith, Contentop là hai chương trình mà nội dung được xây dựng bởi AI.

Khả năng nhận dạng văn bản và giọng nói

AI có thể tiếp nhận thông tin của người dùng khi họ trò chuyện với thiết bị nhờ việc sở hữu công nghệ nhận dạng giọng nói. Bên cạnh đó, AI có thể nhận dạng văn bản và giao tiếp tự động với người dùng.

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trong các quảng cáo

Các quảng cáo không tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng mặc dù có lượt tương lớn nhưng tỷ lệ chuyển đổi có thể không cao. Hạn chế này có thể được khắc phục bằng cách sử dụng AI để phân tích và hiểu các đặc điểm của khách hàng dựa trên những tương tác của họ với thương hiệu.

Thấu hiểu hành vi người dùng

Nhờ việc lần theo “dấu vết” hay lịch sử tìm kiếm của con người dưới dạng Cookie trong quá trình họ sử dụng Internet, AI xác định chính xác được hành vi, mong muốn của người dùng để tạo ra quảng cáo phù hợp.

Xem thêm: Các chiến lược marketing là gì? Cách xây dựng chiến lược

4. Các nguồn thu nhập từ AI Marketing

ai trong marketing
Các nguồn thu nhập từ AI Marketing

AI Marketing giúp nhiều người kiếm lợi nhuận từ các nguồn sau:

Thu nhập từ robot bán hàng

Sau 72h khi bạn đã nạp tiền, robot Marketbot sẽ tự động chạy quảng cáo và tối ưu. Và hơn thế nữa, lợi nhuận sau khi bạn thu về sẽ rơi vào khoảng từ 30-35%/ tháng trong tổng vốn đầu tư của mình.

Thu nhập từ hoa hồng hệ thống

Bạn có thể giới thiệu người khác đầu tư với hệ thống trí tuệ nhân tạo AI Marketing. Từ đó bạn cũng sẽ được nhận hoa hồng từ hệ thống này. Các hình thức và tổng số % hoa hồng dành cho bạn là:

  • Hoa hồng F1 AI MARKETING: Mặc định 5%.
  • Hoa hồng F1 INB.NETWORK: 5%-15% dựa trên cấp bậc tài khoản (INB.NETWORK là công ty mẹ của AI MARKETING).
  • Tổng hoa hồng ở cấp bậc 1 là 10%. Ví dụ khi tuyến dưới đầu tư 1000USD, bạn sẽ nhận được 100USD.

5. Ưu – nhược điểm của AI Marketing

AI Marketing sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời nhưng cũng tồn tại những rủi ro. Cùng JobsGO khám phá ngay!

5.1 Ưu điểm

  • Nạp vào rút ra dễ dàng: Bạn có thể rút tiền nhanh chóng về bất kì thẻ ngân hàng nào trong vòng 24h. Hơn thế nữa, nó còn đa dạng các cổng thanh toán.
  • Đảm bảo an toàn: Quỹ đảm bảo rủi ro MarketBot Protect kích hoạt sẽ đảm bảo bạn được bồi thường nếu robot không bán được hàng hoặc các giao dịch bị hủy.
  • Công nghệ AI hiện đại: Trí tuệ nhân tạo AI đang dần thay đổi các ngành hàng bán lẻ trên toàn thế giới.
  • Lợi nhuận hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư: Lợi nhuận ổn định 30 – 35%/tháng. Hơn nữa, còn có lợi nhuận từ xây dựng hệ thống liên kết.
  • Pháp lý chuẩn: Wexford Alliance Limited được thành lập năm 2017 và là tập đoàn hàng đầu thế giới về ứng dụng trí tuệ nhân tạo.
  • Hệ thống các đối tác toàn cầu: Hơn 500.000 doanh nghiệp, nhãn hàng hàng đầu thế giới như Amazon, Alibaba, Booking, Shopee,… đang sử dụng MarketBot trong các chiến dịch quảng cáo hiện nay.

5.2 Nhược điểm

  • AI là sản phẩm của một công ty còn khá non trẻ và vì là một sản phẩm còn mới nên đội ngũ hỗ trợ còn chậm chạp.
  • Nền tảng AI Marketing có thể gặp một số lỗi hệ thống như quá tải, sai sót, điều này gây nên cản trở không nhỏ cho người sử dụng hình thức AI Marketing.

Xem thêm: Recruitment Marketing là gì? Tổng hợp kiến thức bổ ích nhất

6. Làm sao để kiếm tiền với AI Marketing?

ứng dụng ai vào marketing
Làm sao để kiếm tiền với AI Marketing?

Thực hiện lần lượt từng bước dưới đây sẽ giúp bạn kiếm tiền dễ dàng với AI Marketing:

6.1 Đăng ký tài khoản

Để đăng ký tài khoản, bạn cần thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào web ai.marketing và chọn SIGN IN/SIGN UP. Tiếp theo, bạn chọn hình bộ não để được nhận 50USD khi phát triển hệ thống.
  • Bước 2: Bạn bấm chọn Register Now.
  • Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin đăng ký gồm có: Name, surname, email, password và confirm password.
  • Bước 4: Kế tiếp, bạn click chọn “I’m not a robot” và chọn Register. Khi đó, giao diện trên AI Marketing hiển thị việc đăng ký tài khoản hoàn tất.
  • Bước 5: Cuối cùng, bạn vào email xác nhận tài khoản và trải nghiệm thử dịch vụ AI Marketing.

6.2 Nạp tiền

Người dùng có thể nạp tiền cho AI Marketing qua cổng USDT, BTC, ETH, PM, Payeer,… Đặc biệt, AI Marketing còn hỗ trợ cho những trang web uy tín qua cổng nạp VISA/CREDIT CARD. Để nạp tiền qua thẻ VISA và MasterCard, bạn thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Chọn phần nạp tiền và chọn phương thức thanh toán VISA, MasterCard. Sau đó, nhập số tiền bạn muốn nạp và ấn “Trả”
  • Bước 2: Nhập thông tin của thẻ VISA, MasterCard như số thẻ, ngày hết hạn, mã số CVC và click chọn thanh toán.
  • Bước 3: Bấm chọn phần Submit.
  • Bước 4: Nhập mật khẩu được gửi vào số điện thoại mà bạn đăng ký (mã OTP), sau đó chọn Submit.
  • Bước 5: Chọn đi tới trang web người bán và tiền sẽ được chuyển vào tài khoản.

6.3 Rút tiền

Bạn muốn rút tiền thì cần hoàn trả lại cho AI Marketing 50USD mà lúc trước AI đã cho bạn mượn và số tiền lần đầu bạn rút phải tối thiểu là 100USD, nhưng ở những lần sau thì số tiền tối thiểu để rút chỉ là 10 đô. Đồng thời, chi phí của mỗi lần rút là 3USD khi tài khoản có 200 – 300 bạn hãy rút về.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Bạn vào Chuyển khoản sau đó nhập số tiền muốn rút.
  • Bước 2: Nhấn Tiếp tục.
  • Bước 3: Chọn phương thức để điền địa chỉ ví muốn thanh toán.Không nên rút tiền về visa vì thời gian rút về rất lâu và phải nhờ support. Thay vào đó, bạn hãy rút về ETH, BTC, USDT, VNDC,…
  • Bước 4: Cuối cùng, bạn nhấn Chuyển tiền để hoàn thành và đợi 24 giờ tiền sẽ về ví.

Xem thêm: Social Media Marketing là gì? Thông tin cần biết về Social Media Marketing

Như vậy JobsGO vừa giúp bạn làm rõ AI Marketing là gì và cách để kiếm tiền với AI Marketing. Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ JobsGO.vn để đón đọc thêm những thông tin bổ ích khác nữa nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: