Công Ty Cổ Phần Nội Thất Thông Minh Xhome Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Nội Thất Thông Minh Xhome Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Nội Thất Thông Minh Xhome Việt Nam
1. Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty:
2. Trực điện thoại:
3. Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện… được chuyển đến cho các bộ phận của công ty.
4. Phối hợp quản trị hành chính văn phòng:
- Mua sắm, quản lý và cấp phát công cụ, văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng
- Cập nhật thông tin, làm các báo cáo về các khoản chi phí mua sắm, sửa chữa
5. Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện:
- Phối hợp để hỗ trợ các bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện của Công ty;
7. Công việc khác:
- Quản lý nhân viên tạp vụ: hàng ngày kiểm tra việc dọn dẹp vệ sinh của tạp vụ
- Các công việc khác theo sự phân công, yêu cầu của phụ trách bộ phận
● Giới tính: Nữ
● Tuổi: dưới 25 tuổi
● Yêu cầu: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, hành chính văn phòng, du lịch, nhà hàng khách sạn
● Kinh nghiệm: Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
● Yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, nhanh nhẹn, giọng Miền Nam dễ nghe, chăm chỉ, cẩn thận.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Nội Thất Thông Minh Xhome Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Nội Thất Thông Minh Xhome Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Nội Thất Thông Minh Xhome Việt Nam