- Tìm kiếm và liên hệ với các doanh nghiệp xuất khẩu để tư vấn về giải pháp đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử quốc tế Alibaba.com
- Thực hiện gọi điện tư vấn, giới thiệu dịch vụ và hỗ trợ khách hàng trong quá trình tiếp cận thị trường nước ngoài
- Phối hợp cùng đội ngũ triển khai các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Tham gia đào tạo sản phẩm, kỹ năng mềm và kỹ năng chốt sales cùng các chuyên gia đến từ OSB và Tập đoàn Alibaba
- Báo cáo công việc và cập nhật dữ liệu khách hàng theo quy trình
- Sinh viên năm cuối chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Marketing, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh,...
- Đã từng có kinh nghiệm làm bán hàng/telesales hoặc tham gia các hoạt động kinh doanh là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, tư duy dịch vụ khách hàng
- Sử dụng tốt Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung trong giao tiếp và công việc (ưu tiên ứng viên sử dụng được cả hai)
- Có laptop cá nhân, thái độ cầu tiến, sẵn sàng học hỏi
- Chủ động, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Phụ cấp hỗ trợ theo hiệu quả công việc, thu nhập thực tế lên đến 5-10 triệu/tháng đối với thực tập sinh có năng lực tốt (Lương hỗ trợ 3 triệu/tháng + hoa hồng +thưởng)
- Được cấp data khách hàng
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm, quy trình bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chốt deal B2B
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, có định hướng phát triển sự nghiệp rõ ràng
- Tham gia các hoạt động team building, sự kiện nội bộ của công ty,...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.