Tải app JobsGO

TTS Chăm Sóc Khách Hàng-Đi Hàng

Công ty TNHH Công nghệ EPI Việt Nam	Công ty TNHH Công nghệ EPI Việt Nam
  • Hết hạn trong 24 ngày nữa
  • Mức lương Từ 3 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Part-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Mới tốt nghiệp/Thực tập sinh

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    10/10/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 44M2, ngõ 37 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa,Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    1. Hỗ trợ bộ phận Sales kiểm tra, chuẩn bị hợp đồng, báo giá

    • Soạn báo giá theo mẫu chung của công ty.
    • Hỗ trợ lên hợp đồng, rà soát đối chiếu danh mục hàng hóa theo hệ thống nội bộ.
    • Trình ký hợp đồng đã thống nhất với khách hàng qua các bộ phận liên quan (Kế toán, Sale, CS Manager), đóng dấu và lưu hợp đồng đúng quy định

    2.Theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng kế hoạch với một số khách hàng nhỏ

    • Cập nhật tiến độ hàng về cho khách hàng theo quy định.
    • Rà soát với phòng mua hàng, báo cáo sale các mã hàng vướng mắc hàng tuần và theo dõi tiến độ xử lý để đóng đơn hàng.
    • Thông báo với phòng mua hàng và sale khi có sự điều chỉnh về tiến độ giao hàng.
    • Cập nhật thông tin hợp đồng lên hệ thống nội bộ để tạo DO đi hàng, xử lý các thủ tục giấy tờ đi kèm hàng hóa

    Yêu cầu công việc

    • Sinh viên năm 4 hoặc sắp tốt nghiệp các khối ngành kinh tế, thương mại
    • Có hiểu biết về hợp đồng thương mại, ưu tiên các ứng viên đã quen với việc xử lý đơn hàng trên hệ thống SAP hoặc có kiến thức về B2B
    • ‘Có kinh nghiệm làm part-time, thực tập trong các vị trí sale, chăm sóc khách hàng, sale support hoặc các vị trí tương tự là 1 lợi thế
    • Cẩn thận, tỷ mỉ trong việc theo dõi tiến độ hàng hóa
    • Linh hoạt, ứng biến tốt với các tình huống phát sinh, xử lý khiếu nại
    • Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Outlook và Excel, Word
    • Chịu áp lực, xử lý được các đầu việc phát sinh trong thời gian ngắn

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương hỗ trợ: 3.000.000đ/tháng
    • Được đào tạo và có cơ hội phát triển về các công việc liên quan đến đi hàng
    • Làm việc tại công ty Phân phối linh kiện điện tử hàng đầu Việt Nam
    • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện
    • Được tham gia vào các sự kiện của công ty và team building hàng quý.
    • Cơ cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    CV của bạn có phù hợp với công việc này?

    Đang phân tích CV...

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume