Việc làm TTS Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Intern) - Go2Joy Việt Nam

TTS Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Intern)

  • salary Mức lương: 2 - 4 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Go2Joy Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Thực Tập Sinh
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
07/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:30)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
12th floor, Mipec building, Tay Son, Dong Da, Hanoi
1. 12th floor, Mipec building, Tay Son, Dong Da, Hanoi

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ bộ phận Chăm sóc khách hàng trong các hoạt động tiếp nhận và giải quyết yêu cầu/khiếu nại của khách hàng, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, thông tin chính xác, và sự phối hợp hiệu quả giữa các phòng ban.
  • Hỗ trợ cho bộ phận Chăm sóc khách hàng trong việc tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/khiếu nại của khách hàng, thông báo kết quả hoặc đề xuất giải pháp thay thế phù hợp trong thời hạn quy định.
  • Thực hiện các trách nhiệm và vai trò khác theo sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng các chuyên ngành kinh tế hoặc khách sạn là 1 lợi thế.
  • Có thể sử dụng MS office
  • Có kỹ năng tìm kiếm thông tin tốt
  • Sinh viên chưa có kinh nghiệm hoặc chuyên môn sẽ được đào tạo đầu vào;
  • Có khả năng tự học và giải quyết vấn đề;
  • Có kỹ năng sắp xếp tổ chức và quản lí thời gian.
  • Điềm tĩnh, cẩn thận, cầu tiến, chăm chỉ, tập trung vào chi tiết, có thái độ tốt
  • Kỹ năng Giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt

Quyền lợi được hưởng:

  • Được cung cấp chi phí hỗ trợ thực tập và con dấu thực tập
  • Trau dồi kinh nghiệm thực tế, tham gia các dự án của công ty
  • Được đào tạo những kiến thức liên quan về công việc hỗ trợ hành chính phòng kinh doanh và các kỹ năng làm việc
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung giúp nâng cao kinh nghiệm và phát triển bản thân
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 từ 8h30 - 17h30.
  • Được cung cấp chế độ làm việc “work from home” để cân bằng công việc – cuộc sống theo chỉ đạo của cấp quản lý

Địa điểm làm việc: Tầng 12, Tòa nhà Mipec, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code