Nghiên cứu, thu thập và tổng hợp thông tin về thị trường, đối thủ.
Lập kế hoạch Marketing quý, năm
Phân khúc thị trường, định vị thương hiệu, đề xuất các chiến lược phát triển sản phẩm, thương hiệu
Lập kế hoạch cho các Campaign Marketing, các chương trình xúc tiến bán hàng
Đề xuất ý tưởng mới cho các chương trình khuyến mại, thúc đẩy bán hàng.
Xây dựng và đóng gói quy trình làm việc
Sales/Xây dựng kế hoạch/Chỉ tiêu bán hàng:
Chủ trì xây dựng kế hoạch doanh thu, chỉ tiêu bán hàng theo tháng/quý/năm phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty
Phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng cơ cấu, chương trình thúc đẩy bán hàng phù hợp từng thời điểm.
Theo dõi, phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả kinh doanh, từ đó đưa ra các giải pháp cải thiện.
Triển khai kế hoạch bán hàng cho đội ngũ Marketing, phối hợp chặt chẽ với bộ phận Kinh doanh và các phòng ban liên quan
Đảm bảo hoạt động Marketing luôn song hành với mục tiêu kinh doanh tổng thể của Công ty.
Organise/ Tổ chức sắp xếp/ Đào tạo:
Xây dựng định biên, cơ cấu của phòng MKT đảm bảo hoạt động sản xuất của công ty.
Phân công công việc các nhân viên phòng Marketing
Tổ chức triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng, chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu
Tổ chức triển khai bán hàng B2B, B2C
Đào tạo, hướng dẫn nhân viên Marketing thực hiện công việc
Lead/ Chỉ đạo điều hành:
Chỉ đạo việc phối hợp, kiểm tra, đôn đốc, các nhà hàng thực hiện đúng quy trình, chính sách bán hàng
Chỉ đạo, điều hành các nhân viên thực hiện công việc chuyên môn theo kế hoạch của phòng
Điều hành các hoạt động thường nhật
Xử lý các việc chiến lược, việc khó, tổng thể, chưa có tiền lệ
Điều hành hoạt động phòng Marketing làm việc theo đúng nội quy, chính sách công ty
Control/ Kiểm soát công việc phòng:
Kiểm soát hiệu quả công tác MKT.
Kiểm soát việc thực hiện công việc của nhân viên đúng kế hoạch, đúng brand guideline và đúng timeline
Kiểm soát chi phí MKT, chi phí giảm giá không vượt định mức
Theo dõi và đề xuất điều chỉnh cơ cấu sản phẩm, giá bán, chính sách bán hàng
Trách nhiệm khác:
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên, không trái với các quy định của pháp luật.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
Kiến thức chuyên sâu về hoạch định chiến lược, truyền thông thương hiệu, marketing đa kênh (online và offline).
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, đào tạo và truyền cảm hứng tốt.
Tư duy chiến lược, phân tích dữ liệu và khả năng xử lý vấn đề linh hoạt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B, bán lẻ, chuỗi cửa hàng dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng:
Môi trường làm việc thân thiện, năng động;
Thưởng lương tháng 13; các ngày Lễ, Tết trong năm;
Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm; được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
Được tham gia du lịch, nghỉ mát, liên hoan, hội họp, tất niên… hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ…; phụ cấp ăn ca, công tác phí và nhiều chế độ hấp dẫn khác;
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ do Công ty tổ chức;
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.