- Xây dựng chiến lược Marketing, kế hoạch truyền thông cho các dự án, theo định hướng phát triển của Bệnh viện.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing như SEO/SEM, Social Marketing, online advertising,…
- Theo dõi và báo cáo tiến độ, kết quả của các chiến dịch truyền thông tiếp thị đang diễn ra.
- Lập kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu.
- Nghiên cứu xu thế Marketing thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing phù hợp với từng giai đoạn phát triển.
- Quản lý ngân sách cho các hoạt động Marketing.
- Phân công, hướng dẫn và kiểm tra giám sát việc thực hiện công việc của các nhân viên trong phòng
- Quản lý đào tạo đội ngũ nhân viên
- Xây dựng quy trình làm việc của Phòng
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng Marketing.
- Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Tổ chức sự kiện,...
- Có kinh nghiệm marketing từ 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm marketing trong các lĩnh vực y tế.
- Có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong việc xây dựng chiến lược Marketing, truyền thông thương hiệu.
- Am hiểu các công cụ Digital Marketing.
- Có năng lực chuyên môn trong nghiên cứu, phân tích, đánh giá xu hướng khách hàng/thị trường.
- Có kỹ năng lập và quản trị dự án, tổ chức và giám sát thực hiện công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, có sức thuyết phục tốt.
- Thu nhập: Cạnh tranh;
- Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật theo quy định của Bệnh viện.
- Bệnh viện hỗ trợ các bữa ăn giữa, xe đưa rước từ Tp. Hồ Chí Minh.
- Được cấp phát đồng phục và trang thiết bị làm việc hiện đại, lịch sự, đồng bộ.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
- Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.