Việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh Bđs - DSG Land

Trưởng Phòng Kinh Doanh Bđs

  • salary Mức lương: 7 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Đất Sài Gòn
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
17/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tòa nhà DSG LAND, 44 đường số 7, Khu A, Khu đô thị An Phú An Khánh, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
1. Tòa nhà DSG LAND, 44 đường số 7, Khu A, Khu đô thị An Phú An Khánh, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Hoạch định chiến lược kinh doanh của phòng:
– Hoạch định và tổ chức thực thi các chiến lược, kế hoạch hoạt động KD của phòng theo từng giai đoạn và Dự án cụ thể.
– Thiết lập, đề xuất các mục tiêu kinh doanh của phòng.
– Xem xét các chỉ tiêu Kinh doanh của phòng.
– Xây dựng, đào tạo, quản lý, hướng dẫn, hỗ trợ đội ngũ kinh doanh để đáp ứng hiệu quả công việc.
• Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của phòng:
– Tổ chức quảng cáo sản phẩm, tiếp thị sản phẩm, thông tin tư vấn sản phẩm cho khách hàng môi giới sản phẩm, thương thảo đàm phán với khách mua BĐS.
– Trực tiếp giao việc, triển khai kế hoạch, phân công việc, tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ, chính sách, nội quy đã xác định.
– Xác định, đề xuất cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự trong từng giai đoạn phù hợp với nguồn lực và năng lực nhân viên hiện có.
– Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc Sàn/Tổng Giám Đốc về kết quả kinh doanh và chi phí hoạt động kinh doanh.
– Tổ chức, hướng dẫn và giám sát công tác cập nhật thông tin khách hàng, ghi nhận thông tin về tiến trình giao dịch.
• Bán hàng, quản lý khách hàng:
– Tổ chức các hoạt động tìm kiếm khách hàng, giới thiệu, tư vấn, tổ chức đi tham quan dự án.
– Hỗ trợ công tác tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng.
– Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục mua bán, đảm bảo các hợp đồng, tài liệu/ phụ lục định kèm, các chứng từ của giao dịch là đầy đủ và hợp lệ.
– Hỗ trợ giải quyết thắc mắc và quan tâm của khách hàng sau khi giao dịch.

Yêu cầu công việc:

• Trình độ học vấn: Cử nhân Cao đẳng trở lên.
• Chuyên môn: Quản trị Kinh doanh, Marketing,…
• Kỹ năng: Quản lý điều hành, Quản lý.
• Kinh nghiệm: có kinh nghiệm ở cùng vị trí,…
• Chịu được áp lực trong công việc.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, chịu khó,…
• Nhân cách đạo đức tốt, trung thực, năng động, sức khỏe tốt.

Quyền lợi được hưởng:

• Lương cơ bản: 7.000.000 – 15.000.000 triệu/tháng.
• Hoa hồng: 1,5 – 2,5%/sp + Hoa hồng phòng kinh doanh + Hoa hồng quản lý.
• Thưởng quý, năm: Theo chính sách Công ty dựa trên mức độ hoàn thành công việc.
• Hưởng đầy đủ BHXH theo BLLĐ, Teambuilding, du lịch,…
• Khen thưởng, biểu dương, tăng lương, thăng chức theo quy định Công ty.
• Được bố trí nhân sự, điều động, sắp xếp lịch trực cho nhân viên trong phòng.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong phòng kinh doanh thuộc quản lý của bản thân.
• Được giao dịch, môi giới và bán sản phẩm BĐS do Công ty phân phối.
• Có quyền yêu cầu các bộ phận, cá nhân trong Công ty cung cấp thông tin liên quan và hỗ trợ để hoàn thành công việc được giao.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code