Việc làm Trưởng Phòng Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu - Kingfisher Logistics

Trưởng Phòng Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Kingfisher Logistics
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
20/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
28-35
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 7 đến Thứ 2 (08:00 - 17:30, Từ thứ 2 đến thứ 7 )
Ngành nghề:
Xuất Nhập Khẩu
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
23 Đường số 5, cư xá Chu Văn An, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
1. 23 Đường số 5, cư xá Chu Văn An, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Quản lý các hoạt động tổng thể của phòng Chứng Từ : Chịu trách nhiệm quản lý đạt hiệu quả cao và thành công về kinh doanh cũng như năng suất lao động của nhân viên. Kiểm soát chất lượng dịch vụ phát hành/giao/nhận chứng từ đạt: an toàn – chính xác – đúng hẹn và tiện lợi như đã thiết lập.
  • Các trách nhiệm có thể bao gồm: Tham gia, tư vấn về việc tuyển dụng nhân sự của phòng, đào tạo nhân viên mới và hiện có; lập kế hoạch, phân công và chỉ đạo công việc; đánh giá hiệu suất lao động; giải quyết vấn đề của nhân viên, khách hàng, đối tác liêm quan đến vấn đề chứng từ…
  • Thực hiện các nhiệm vụ: Phân công phân nhiệm vụ cho nhân viên và triển khai đến team. Luôn sáng tạo và phán đoán được tình huống.
  • Duy trì môi trường làm việc an toàn và lành mạnh bằng cách thiết lập và phối hợp làm việc với các bộ phận hiệu quả, tuân thủ các quy định của công ty và pháp luật.
  • Ký lệnh giao hàng, giấy ủy quyền, HBL/HAWB, các công văn, giấy giới thiệu , các chứng từ liên quan của bộ phận OPS theo sự ủy quyền của Giám Đốc.
  • Đào tạo, hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc công việc và giámsát xử lý/xử lý tất cả các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động củaphòngOPS.
  • Hỗ trợ và phối hợp với Phòng Kế toán trong việc thu hồi và thanh toán công nợ cho Khách Hàng
  • Giải quyết các khiếu nại về hàng hóa của khách hàng, Đại lý ( khi cần thiết )
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh từ agent, Sale, khách hàng.
  • Giải thích , tư vấn về nghiệp vụ liên quan cho Sale khi cần thiết.
  • Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ OPS.
  • Làm các Báo cáo liên quan đến hiệu quả và hoạt động của phòng ban mình phụ trách.
  • Đề xuất lên BGĐ các vấn đề liên quan đến nhân sự, cơ sở vật chất, các sự hỗ trợ khác nếu cần để đảm bảo cho công việc của phòng ban đạt kết quả tốt nhất
  • Thực hiện các việc khác theo phân công của BGĐ.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ : Tốt nghiệp Đại Học
  • Kinh nghiệm : Ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương, và 05 năm trong lĩnh vực forwarding, logistics
  • Kiến thức : Có kiến thức về chứng từ ngành giao nhận vận chuyển, kiến thức về xuất nhập khẩu, về các quy định liên quan của nhà nước
  • Kỹ năng : Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng thương lượng với đối tác, kỹ năng truyền đạt thông tin, Kỹ năng nhận biết và quản lý rủi ro tốt, xử lý vấn đề hiệu quả, Kỹ năng tổng hợp, phân tích, lập báo cáo, thành thạo vi tính văn phòng, thành thạo Anh ngữ
  • Khả năng : Có khả năng quản lý tốt, khả năng phối hợp với các phòng ban, Khả năng làm việc với cường độ áp lực công việc cao

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương: Thỏa thuận khi Phỏng vấn đảm bào mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
  • Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
  • Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
  • Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code