Việc làm Trưởng Nhóm Tuyển Dụng - NEM FURNITURE,. JSC

Trưởng Nhóm Tuyển Dụng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Nội Thất Nem
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
10/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tòa nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh
1. Tòa nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Hướng dẫn, chỉ đạo lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng theo quy định.
  • Quản lý việc tổ chức thực hiện thông báo tuyển dụng, liên hệ các kênh tuyển dụng để thông báo tuyển dụng, phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo quy trình tuyển dụng.
  • Đánh giá nhu cầu, xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo, định hướng phát triển đội ngũ nhân sự ngắn hạn/trung hạn/dài hạn.
  • Quản lý, tổ chức xây dựng các công cụ dành cho đào tạo như tài liệu đào tạo/tập huấn, các bài kiểm tra đầu vào đầu ra đối với Người lao động.
  • Tìm kiếm, phân tích, và xác định năng lực của các đối tác đào tạo cho các nhóm kỹ năng, nhóm chuyên môn ở mức độ phức tạp.
  • Đo lường hiệu quả/kết quả sau đào tạo của các chương trình đào tạo đã được thực hiện.
  • Tiếp nhận thông tin tuyển dụng từ các Phòng ban.
  • Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của các bộ phận trong thẩm quyền được giao liên quan đến tuyển dụng.
  • Chuẩn bị các công tác phỏng vấn ứng viên.
  • Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới.
  • Hỗ trợ giải đáp thông tin, theo dõi nhân viên mới trong thời gian đầu nhận việc.
  • Đào tạo hội nhập đối với nhân viên mới.
  • Đánh giá kết quả đào tạo.
  • Cập nhật thông tin nhân sự vào phần mềm.
  • Làm đánh giá thử việc cho nhân viên theo quy định.
  • Lập quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, .... cho CBCNV khi đến hạn và theo yêu cầu.
  • Chuẩn bị hồ sơ lao động cho Công nhân, Người lao động phục vụ công tác đấu thầu, an toàn lao động.
  • Đề xuất các biện pháp, công cụ hỗ trợ nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu và chất lượng tuyển dụng cho toàn Công ty.
  • Thực hiện các công tác khác dưới sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp và BOD.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Kinh tế...
  • Am hiểu các quy định của pháp luật liên quan tới quản trị nhân sự (Luật Lao động, Luật BHXH, Luật BHYT, Luật Việc làm, Thuế TNCN, ... ).
  • Am hiểu về Quản trị nhân lực.
  • 05 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng quản lý: xây dựng tầm nhìn và định hướng chiến lược, hoạch định và tổ chức, quản lý sự thay đổi, lãnh đạo nhóm, phát triển nhân sự.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel, power point).
  • Kỹ năng bổ trợ: làm việc nhóm, xây dựng mối quan hệ/mạng lưới quan hệ, kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
  • Năng lực thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát; ra quyết định, quản lý con người, quản lý ngân sách tốt.

Quyền lợi được hưởng:

  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Nội Thất Nem
Công Ty TNHH Nội Thất Nem
Công Ty TNHH Nội Thất Nem
Lĩnh vực: Kinh doanh, Thiết kế/Mỹ thuật, Kiến trúc/Nội thất
Địa chỉ: Tầng 17, H Building 728-730 Võ Văn Kiệt, Quận 5, HCM
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code