• Quản lý team kinh doanh, thúc đẩy và đảm bảo team đạt mục tiêu tuần, tháng về số lượng khách hàng mới.
• Tuyển dụng, đào tạo, thực hiện kiểm tra đảm bảo nhân viên kinh doanh đạt các yêu cầu cần thiết cho công việc
• Đo lường hiệu quả công việc của từng thành viên, hỗ trợ gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng (nếu cần thiết) để nâng cao hiệu quả công việc
• Đảm bảo team cập nhật đầy đủ thông tin và lịch sử gặp gỡ, tiếp cận khách hàng thiết lên phần mềm quản lý của công ty và đảm bảo team tuân thủ với các quy trình nội bộ của bộ phận kinh doanh và của công ty.
- Kiểm tra và ngăn chặn các hành vi gian lận trong việc khai thác khách hàng mới
- Thực hiện cuộc gọi cho khách hàng là các đại lý, khách hàng lẻ chăm sóc và tư vấn về thông tin các sản phẩm công ty cung cấp.
- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi và hỗ trợ khách hàng qua Điện thoại, Website, Facebook, Zalo,...
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng, khai thác duy trì và phát triển khách hàng thân thiết. Đảm bảo doanh số cá nhân và đạt mục tiêu đội nhóm.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu.
- Kết hợp cùng bộ phận Vận đơn theo dõi tiến trình đơn hàng đến tay khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động giới thiệu Công ty, sản phẩm tại điểm bán khi cần.
- Tham gia vào quá trình lên kịch bản bán hàng, push sale theo giai đoạn. Data có sẵn, được chia số.
- Thảo luận và đề xuất với cấp trên về những cải tiến cần thiết về mặt quy trình, chính sách, chương trình nhằm nâng cao hiệu quả tìm kiếm khách hàng mới
- Các công việc liên quan khác do Trưởng bộ phận giao.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Quản lý team từ 5 người
+ Chăm sóc khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên (telesales...)
- Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, giọng địa phương.
- Am hiểu khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, có kỹ năng giao tiếp tốt....
Lương cơ bản: 10 - 13 triệu + Thu nhập không giới hạn theo hoa hồng
• Thời gian làm việc: T2 - sáng T7 • Đóng BHXH, BHTN, BHYT theo luật
• Các chế độ thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ…các hoạt động văn hoá nội bộ, du lịch, teambuilding
• Các chính sách hỗ trợ khác theo quy định của công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.