Tải app JobsGO

Trưởng Đại Diện Bán Hàng

  • Hết hạn trong 19 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    13/06/2024

    Số lượng tuyển

    1

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 91 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, Thanh Khê

    Việc làm Đà Nẵng Việc làm Quận Thanh Khê

    Mô tả công việc

    Quản lý, giám sát hoạt động vận hành của văn phòng đại diện:

    • Quản lý toàn bộ hoạt động của chi nhánh, từ quản lý nhân sự, tài chính, hoạt động kinh doanh đến dịch vụ khách hàng.
    • Quản lý nhân sự: tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên của chi nhánh. Xây dựng đội ngũ nhân viên đủ năng lực và đáp ứng yêu cầu công việc, đồng thời đảm bảo môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự phát triển cá nhân của nhân viên.
    • Quản lý tài chính: quản lý và giám sát nguồn lực tài chính của văn phòng đại diện, đảm bảo rằng chi nhánh hoạt động trong khung thời gian và ngân sách đã được giao, kiểm soát chi phí và tối ưu hóa hiệu quả tài chính.

    Quản lý kinh doanh:

    • Lập kế hoạch và triển khai bán hàng, lên chiến lược kinh doanh khu vực Miền Trung.
    • Lập kế hoạch chiến lược dài hạn và ngắn hạn cho khu vực phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu và lợi nhuận đã đề ra, đồng thời phát triển các kế hoạch và chính sách từ trụ sở chính.
    • Xây dựng mối quan hệ và phát triển kinh doanh: xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác và cộng đồng địa phương, định hình chiến lược kinh doanh và phát triển các cơ hội mới để mở rộng thị trường và tăng doanh số bán hàng.

    Các nhiệm vụ khác:

    • Báo cáo định kỳ/đột xuất về các hoạt động của văn phòng đại diện cho Ban Giám Đốc.
    • Các công việc khác theo tình hình thực tế phát sinh.

    Yêu cầu công việc

    • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên
    • Có các kỹ năng:
    • Kỹ năng lãnh đạo, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
    • Tổ chức, quản lý thời gian và sắp xếp công việc đội nhóm.
    • Có khả năng tạo động lực cho nhân viên và chịu được áp lực công việc.
    • Có tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực, chịu được áp lực công việc cao.
    • Có tinh thần xây dựng tập thể, xây dựng công ty.
    • Yêu công việc, có kế hoạch và mục tiêu gắn bó lâu dài với công ty.
    • Nhanh nhẹn, trung thực và có tinh thần trách nhiệm.
    • Có kinh nghiệm tối thiểu từ 2 – 3 năm làm việc ở vị trí tương đương
    • Từng quản lý đội nhóm từ 2-3 thành viên.
    • Có kiến thức chuyên sâu về Quản trị kinh doanh
    • Có kinh nghiệm làm việc trong mảng thực phẩm, food service là một lợi thế.

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương: Thỏa thuận
    • Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (Thứ Hai – Thứ Sáu), 8:00 – 12:00 (Thứ bảy)
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, không ngừng phát triển.
    • Được hưởng các quyền lợi về lương thưởng, phúc lợi... theo đúng Điều lệ và các Quy định của Công ty tương đương với chức danh này.
    • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, phúc lợi theo quy định.
    Công TY Cổ Phần Thực Phẩm Sen Việt
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công TY Cổ Phần Thực Phẩm Sen Việt

    Kinh doanh, Bán hàng

    201/1A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

    Công Ty Cổ Phần Thực phẩm Sen Việt (tên Tiếng Anh: Viet Lotus Foods Joint stock company) là công ty nhập khẩu, đóng gói và phân phối các nguyên liệu thực phẩm và thức uống cho các... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume