• Biên phiên dịch tài liệu theo yêu cầu của trưởng bộ phận
• Phối hợp với các bộ phận, phòng ban để hoàn thành công việc được giao
• Truyền đạt thông tin của trưởng bộ phận đến các nhân viên, phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi
• Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận
• Nam, nữ tốt nghiệp cao đẳng trở lên, tiếng Trung thành thạo 4 kĩ năng
• Thành thạo tin học văn phòng, kĩ năng giao tiếp tốt
• Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office
• Có thể đi công tác khi cần
• Lương thỏa thuận theo năng lực, từ 10-15 triệu
• Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, sinh nhật, hiếu; hỉ,
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ,thân thiện
• Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.