Việc làm Trợ Lý Set Up – Pre Opening Hotel & Resorts - Chuỗi khách sạn M Village

Trợ Lý Set Up – Pre Opening Hotel & Resorts

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Chuỗi khách sạn M Village
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
26/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Hành Chính/Văn Phòng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
HCMC
1. HCMC

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Operations Admin sẽ đóng vai trò hỗ trợ hành chính – vận hành trong quá trình set-up và khai trương các khách sạn, resort mới của công ty. Vị trí này đảm nhận các công việc điều phối giấy tờ, hậu cần và hỗ trợ các phòng ban để đảm bảo tiến độ triển khai đúng kế hoạch.
  • Phối hợp với các phòng ban (Vận hành, Kỹ thuật, Thiết kế, Nhân sự, Mua hàng…) để theo dõi tiến độ pre-opening và cập nhật checklist công việc.
  • Chuẩn bị và lưu trữ các tài liệu hành chính: biên bản bàn giao, hợp đồng nhà cung cấp, danh sách thiết bị (FF&E/OS&E), quy trình SOP…
  • Hỗ trợ, phối hợp cùng các phòng ban liên quan chuẩn bị các công cụ, tài liệu vận hành: bảng biểu, mẫu in ấn, đồng phục, bộ chào mừng nhân sự mới, bố trí khu vực làm việc…
  • Sắp xếp hậu cần cho team setup như: văn phòng phẩm, nơi lưu trú, di chuyển đến các dự án tỉnh.
  • Theo dõi đơn hàng, kiểm tra và đối chiếu số lượng thiết bị vận hành được giao.
  • Tổng hợp báo cáo tiến độ triển khai và gửi cập nhật hàng tuần đến cấp quản lý.
  • Hỗ trợ giai đoạn soft opening (chạy thử) và bàn giao vận hành chính thức cho đội ngũ tại chỗ.
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính, vận hành hoặc điều phối dự án – Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến pre-opening khách sạn/resort.
  • Kỹ năng tổ chức công việc, sắp xếp giấy tờ và phối hợp liên phòng ban tốt.
  • Tỉ mỉ, chủ động và có thể làm việc đa nhiệm.
  • Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo tiến độ dự án.
  • Sử dụng tốt Microsoft Office hoặc Google Workspace.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:

  • Môi trường làm việc trẻ, năng động.
  • Lương và các gói thưởng cạnh tranh dựa trên kết quả công việc.
  • Thưởng tháng 13, review lương hàng năm.
  • Hưởng các quyền lợi khác theo chính sách Công ty.
  • Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định nhà nước.
  • Đánh giá hoàn toàn trên năng lực và cơ hội phát triển nhanh

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code