Tải app JobsGO

Trợ Lý Quản Lý Thương Hiệu

Công Ty CP Sài Gòn FOOD Công Ty CP Sài Gòn FOOD
  • Hết hạn trong 24 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 25 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 7 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    11/10/2024

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    26-35

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - LÔ C24-24B/II, C25/II - ĐƯỜNG 2F - KCN VĨNH LỘC - XÃ VINH LỘC A - HUYỆN BÌNH CHÁNH - TP.HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Huyện Bình Chánh

    Mô tả công việc

    1.Lập kế hoạch chi tiết cho các hoạt động truyền thông của nhãn hàng phụ trách:

    • Hỗ trợ Quản lý nhãn hàng thiết lập kế hoạch tiếp thị theo từng tháng/quý/năm cho nhãn hàng.
    • Lập kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình Marketing được giao, phù hợp với các định hướng và mục tiêu của nhãn hàng.

    2.Triển khai kế hoạch sản phẩm mới

    • Quản lí và phối hợp các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài phát triển sản phẩm mới, cải tiến bao bì, cải tiến chất lượng sản phẩm.
    • Đề xuất các kế hoạch tung hàng

    3.Hoạt động Marketing:

    • Tìm kiếm, đề xuất các Agency quảng cáo, PR, event, media, digital…
    • Triển khai brief cho các agency
    • Theo dõi, phối hợp với đối tác nội bộ và đối tác bên ngoài (nhà cung cấp dịch vụ), đảm bảo việc thực thi các chương trình truyền thông theo đúng kế hoạch và hiệu quả.
    • Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình chạy chương trình, đề xuất các giải pháp thay thế trình quản lý trực tiếp duyệt.
    • Thực hiện các thủ tục hành chính cho chương trình: hợp đồng thuê mướn, thanh quyết toán, nhập/xuất hàng hóa vật tư,…
    • Thực hiện phân tích, tổng hợp/đánh giá hiệu quả của từng chương trình/ hoạt động MKT

    4.Nghiên cứu thị trường

    • Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường theo yêu cầu của công việc

    5.Ngân sách:

    • Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các cấp lãnh đạo để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả

    6.Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, phản hồi khách hàng định kỳ:

    • Thường xuyên theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời
    • Nghiên cứu theo dõi báo cáo các thông tin thị trường, đối thủ, người tiêu dùng, xu hướng tiêu dùng, các phản ứng của khách hàng. Đưa ra các nhận định đánh giá hỗ trợ quản lý lập kế hoạch Marketing.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, QTKD.
    • Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm brand ngành thực phẩm
    • Đã từng làm ở các đơn vị sản xuất thực phẩm, ẩm thực, FMCG.
    • Tự tin, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt.
    • Cẩn thận, chịu khó, chịu áp lực tốt.

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương thỏa thuận
    • Thưởng lễ tết
    • Tháng lương 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh
    • Du lịch nghỉ mát hàng năm
    • Đồng nghiệp: - Trẻ trung, năng động và thân thiện.
    • Được tham dự các khóa đào tạo kỹ năng mềm, ký năng nghiệp vụ Marketing.
    • Làm việc từ thứ 2-6, nghỉ thứ 7-chủ nhật
    • Cơ hội đào tạo phát triển

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    CV của bạn có phù hợp với công việc này?

    Đang phân tích CV...

    Công Ty CP Sài Gòn FOOD
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty CP Sài Gòn FOOD

    Lĩnh vực:
    Thực phẩm/DV ăn uống
    Quy mô:
    >500 nhân viên
    Địa chỉ:
    Lô C24-24b/II, C25/II đường 2F, KCN Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc A, H.Bình Chánh, TP.HCM
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume