Trợ Lý Quản Lý – Thành Công Của Khách Hàng (26444)

  • salary Mức lương: 25 - 30 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 04/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
05/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
4 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:35)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Quận Cầu Giấy Hà Nội
1. Quận Cầu Giấy Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

* Nhiệm vụ và trách nhiệm
- Hỗ trợ triển khai các chiến lược quảng bá sản phẩm của công ty như BSA, charter,
TPEB bằng cách phối hợp với đội ngũ bán hàng và theo dõi tiến độ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Hướng dẫn nhóm tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của công ty, bán sản phẩm, bao gồm vận tải biển, vận tải hàng không, CBT, kho bãi và dịch vụ VAS cho cả lô hàng nhập và xuất, đề xuất ý tưởng/giải pháp/biện pháp ứng phó và chuẩn bị tài liệu cho các đề xuất này cho khách hàng.
- Tối ưu hóa các quy trình vận hành chuẩn (SOP) và phối hợp với nhiều phòng ban khác nhau để điều chỉnh quy trình nhằm đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng.
- Thu thập và chuẩn bị phân tích sơ bộ dữ liệu bán hàng để hỗ trợ theo dõi hiệu suất và
cung cấp thông tin chi tiết cho ban quản lý và đội ngũ bán hàng để đưa ra quyết định tiếp theo.
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu của nhóm, đồng thời đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
- Phân tích thông tin khách hàng và tác động của thị trường đến hoạt động và đề xuất điều chỉnh dịch vụ.
- Đảm bảo các thành viên trong nhóm cập nhật tất cả các tin tức và quy định hiện hành liên quan đến ngành.
- Triển khai đào tạo cho các thành viên trong nhóm để bán tất cả các sản phẩm của công ty như Vận tải biển, Vận tải hàng không, Vận tải hành khách nội địa (CBT), Kho bãi, Dịch vụ VAS, cả trong và ngoài nước.
- Thúc đẩy tinh thần đồng đội và duy trì động lực cao cho các thành viên trong nhóm thông qua khả năng lãnh đạo, giao tiếp và hướng dẫn hiệu quả.
- Xử lý tất cả các khiếu nại của khách hàng mà nhân viên không thể giải quyết.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
- Báo cáo cho cấp trên trực tiếp khi được yêu cầu.
- Thúc đẩy hoạt động bán hàng cùng với đội ngũ bán hàng để mở rộng kinh doanh mới từ các khách hàng hiện tại.

Yêu cầu công việc:

► Học vấn và kinh nghiệm:
- Bằng cử nhân Quản trị Kinh doanh, Logistics, Kinh doanh Quốc tế hoặc các ngành liên quan đến Kinh doanh.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty giao nhận vận tải
- Kinh nghiệm làm việc hoặc kiến thức liên quan về giao nhận, quy trình và thực tiễn của ngành logistics, tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong cùng ngành.

► Kỹ năng và năng lực cần thiết:
- Thành thạo máy tính và các hệ thống kinh doanh liên quan
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán.

► Năng lực cốt lõi:
- Quản lý Vận hành & Nguồn lực
- Giải quyết Vấn đề
- Đạo đức Nghề nghiệp & Tuân thủ
► Năng lực lãnh đạo:
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Lãnh đạo nhóm
► Năng lực chức năng/kỹ thuật: Chi tiết được xác định trong bảng mô tả kỹ năng

Quyền lợi được hưởng:

- Lương thực lĩnh (13 tháng lương/năm cộng thưởng hiệu suất hàng năm)
- Bảo hiểm 24 giờ
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Nghỉ phép năm: 12 ngày/năm
- Đánh giá hiệu suất: 2 lần/năm (Cố định vào tháng 4 và tháng 10)
- Môi trường làm việc quốc tế

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code