- Hỗ trợ các buổi phiên dịch và thực hiện các nhiệm vụ hành chính.
- Hỗ trợ công việc hoặc cuộc sống hàng ngày cho khách hàng.
- Hỗ trợ quản lý trong việc lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện cá nhân và điều phối các hoạt động hàng ngày cho khách hàng.
- Theo dõi tiến độ thực hiện/ đề xuất các kế hoạch để cải thiện hiệu suất công việc
- Hỗ trợ phòng marketing: quản lý tài khoản facebook, mời like/follow fanpage, v.v., tổ chức sự kiện/hoạt động quảng bá của công ty.
- Phối hợp/hỗ trợ công việc với các phòng ban admin/marketing/nhân sự,... để hoạt động của công ty diễn ra suôn sẻ.
- Đối ứng khách hàng/đối tác/trợ lý cá nhân/trợ lý cuộc sống/lễ tân/phiên dịch... khi cần.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Tiếng Nhật giao tiếp (N2~) (Không yêu cầu chứng chỉ)
- Muốn làm về các nghiệp vụ Backoffice: Hành chính/ Nhân sự/ Trợ lý/ Biên phiên dịch...
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Vui vẻ, hòa đồng, thích giao tiếp, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao
- Tinh thần làm việc nhóm, teamwork tốt, có thể làm việc độc lập
- Các trợ cấp cố định như: Trợ cấp di chuyển 400,000 VND + Ăn trưa 730,000 VND + Điện thoại 220,000 VND
- Và các phí trợ cấp khác (Ngôn ngữ, di chuyển công tác,...)"
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, thời gian làm việc linh động
- Hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ, đóng các loại BHXH, BHYT, BHTN
- Lương tháng 13, thưởng KPI
- Xét tăng lương 1 lần/ năm (tháng 6 hàng năm)
- Chế độ đà tạo nghiệp vụ, kỹ năng mềm
- Party và các dịp như chà đón nhân viên mới, ngày phụ nữ, giáng sinh, halloween, sinh nhật, tất niên,...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.