- Làm việc với khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Biên Phiên dịch Tiếng Trung sang Tiếng Việt và ngược lại;
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của Ban Giám Đốc.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành tiếng Trung
-Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, thương mại.
-Khả năng sử dụng thành thạo Tiếng Trung 4 kỹ năng
-Thích nghi nhanh trong môi trường mới, nhanh nhẹn, hoạt bát.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.