• Trợ giúp Giám đốc trong công tác quản lý và điều hành hoạt động hàng ngày.
• Tổng hợp, phân tích số liệu và chuẩn bị báo cáo/slide thuyết trình phục vụ các cuộc họp.
• Theo dõi, giám sát tiến độ các công việc, dự án được giao.
• Truyền đạt thông tin giữa Ban Giám đốc và các phòng ban.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc.
• Tốt nghiệp Đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính – Kế toán hoặc liên quan.
• Thành thạo Excel, Word, PowerPoint.
• Khả năng trình bày rõ ràng, tự tin, tiếp thu nhanh và thích nghi tốt.
• Có tinh thần chủ động, trách nhiệm, kỹ năng sắp xếp và phối hợp công việc hiệu quả.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Trợ lý/Thư ký/ Hành chính văn phòng.
• Thu nhập cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
• Lương tháng 13
• Cơ hội học hỏi trực tiếp từ Ban Giám đốc, phát triển kỹ năng quản lý và điều hành.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động.
• Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định như BHXT, team building
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.