Tiếp nhận thông tin từ giám đốc và truyền đạt chính xác tới các phòng ban liên quan.
Tiếp nhận phản hồi từ các phòng ban và báo cáo lại với cấp trên.
Tham gia đóng góp ý tưởng và lên kế hoạch cho các chương trình, hoạt động của công ty.
Nghiên cứu và phân tích thông tin thị trường, đối thủ để cung cấp cho giám đốc.
Quản lý lịch trình, tổ chức cuộc họp và sự kiện, chuẩn bị tài liệu, hỗ trợ hành chính, điều phối công việc giữa các phòng ban và xử lý các nhiệm vụ đột xuất theo yêu cầu của giám đốc
Làm việc Tại: Văn phòng P. An Khánh, Tp HCM
Yêu cầu công việc:
Nữ từ 30 tuổi đến 40 tuổi
Kinh nghiệm: 3 năm
Thành thạo vi tính văn phòng
Tốt nghiệp đại học
Quyền lợi được hưởng:
Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
Thưởng tháng 13, Chế độ chính sách, theo quy định Công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.